Tin mới

Nghẹt thở giải cứu nam thanh niên đòi nhảy lầu tự tử ở nhà nghỉ

Thứ ba, 23/09/2014, 20:12 (GMT+7)

Sau gần 6h thuyết phục, lực lượng công an phường Thanh Khê Tây và quận Thanh Khê đã giải cứu thành công nam thanh niên đòi nhảy lầu tử tự tại nhà nghỉ.

Sau gần 6h thuyết phục, lực lượng công an phường Thanh Khê Tây và quận Thanh Khê đã giải cứu thành công nam thanh niên đòi nhảy lầu tử tự tại nhà nghỉ.

Chủ nhà nghỉ Trùng Dương (số 15 Nguyễn Thị Bảy, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, nam thanh niên tên Khoa (quê ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) tới thuê phòng từ tối ngày 22/9, đến 4h sáng ngày 23/9 thì trèo ra cửa sổ tầng 3 ngồi vắt vẻo trên đó la hét, đòi tự tử.

 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã báo cho lực lượng chức năng tới giải cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường Thanh Khê Tây và quận Thanh Khê đã có mặt lên kế hoạch thuyết phục Khoa, đồng thời điều xe chữa cháy có cần cẩu và phao, nệm hơi sẵn sàng ứng phó việc nam thanh niên này lao xuống dưới.

Nhà nghỉ Trùng Dương, nơi nam thanh niên đòi nhảy lầu tự tử.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vì vậy, lực lượng chức năng đã phong tỏa tuyến đường Nguyễn Thị Bảy, tránh việc người dân gây kích động cho thanh niên này.Người nhà của Khoa cũng được điều đến hiện trường để kêu gọi, động viên Khoa quay trở vào phòng.

Đến 11h50 phút, cuộc giải cứu Khoa thành công, Khoa đã chịu quay vào trong phòng.Theo Trung tá Lê Trọng Tri, phó công an phường Thanh Khê Tây, dấu hiệu ban đầu cho thấy nam thanh niên có biểu hiện thần kinh không ổn định, bị ảo giác nhưng chưa thể khẳng định được đối tượng này có dùng chất kích thích hay không.

Tuy nhiên, theo tin tức trên Zing, một số người chứng kiến vụ việc cho biết, thực ra Khoa không hề bị điên và cũng chẳng phải là người bị ảo giác.

Một thanh niên tên Huy có mặt tại hiện trường còn cho biết thêm, trước thuê nhà nghỉ để thuê trọ, Khoa đã xích mích với một số thanh niên ở một quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành. Sau đó, Khoa về nhà nghỉ thuê trọ nhưng vẫn sợ bị nhóm thanh niên trên tìm đến đánh nên mới nghĩ ra cách leo ra cầu thang để đòi tự tử.

Trong khi đó, theo tin tức trên báo Dân trí, công an quận Thanh Khê xác nhận, đối tượng tên thật là Võ Đinh Thế Long (24 tuổi, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Long nghiện ma túy đá và đang bị Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, đối tượng dương tính với chất ma túy. Sau khi hoàn tất thủ tục, Công an quận Thanh Khê đã bàn giao Võ Đinh Thế Long cho Công an huyện Nam Giang tiếp nhận, xử lý.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news