Tin mới

Nghẹt thở với màn đu người trên máy bay của Tom Cruise

Thứ sáu, 17/07/2015, 16:59 (GMT+7)

Tom Cruise không cần bất cứ diễn viên đóng thế nào khi thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm trong phim Nhiệm Vụ bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn.

Tom Cruise không cần bất cứ diễn viên đóng thế nào khi thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm trong phim Nhiệm Vụ bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn.

[mecloud]Jv0G8TgMFI[/mecloud]

Nhà sản xuất Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm Vụ bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn) vừa tiết lộ một đoạn video dài một phút, cho thấy hậu trường quay cảnh điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) treo người bên ngoài cửa một chiếc máy bay đang chạy trên đường băng.

Tom Cruise không cần bất cứ diễn viên đóng thế nào khi thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm trong phim. Nam diễn viên tự mình thực hiện, bất chấp ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy đòi tự mình thực hiện cảnh nguy hiểm này, nhưng Tom Cruise cũng thừa nhận rằng anh đã thực sự sợ khi thực hiện cảnh quay.

 

Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm Vụ bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn) do Christopher McQuarrie đạo diễn kiêm biên kịch. Ngoài Tom Cruise và Rebecca Ferguson, dàn diễn viên góp mặt trong bom tấn này còn có Jeremy Renner, Simon Pegg , Ving Rhames, Sean Harris, Alec Baldwin, Simon McBurney và Zhang Jingchu. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 31/07/2015 - cùng thời điểm chính thức ra rạp toàn cầu với các định dạng 2D, 4DX, IMAX. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news