Tin mới

Nghi án bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đánh bất tỉnh

Thứ hai, 14/03/2016, 11:09 (GMT+7)

Bé gái 3 tuổi ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, toàn thân tím bầm, nhất là vùng đầu, lưng, mắt, mông...nghi vấn bị người tình của mẹ bạo hành.

Bé gái 3 tuổi ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, toàn thân tím bầm, nhất là vùng đầu, lưng, mắt, mông...nghi vấn bị người tình của mẹ bạo hành.

Theo tin tức trên báo Bình Thuận, Công an phường Phước Hội (thị xã La Gi) đã chuyển hồ sơ đến Công an Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận để xứ lý theo thẩm quyền vụ đối tượng Nguyễn Ngô Pháp (25 tuổi, ngụ cùng phường; tạm trú xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân) bị tố cáo vì hành vi bạo hành bé H.T.T.B (3 tuổi).

Vào trưa ngày 13/3, Bệnh viện Đa khoa Khu vực La Gi tiếp nhận chị H (21 tuổi), cùng con gái là cháu B. (3 tuổi) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Cháu B. tinh thần hoảng loạn, trên người có nhiều vùng bị bầm tím như đầu, lưng, mắt, mông đùi...

Nghi án bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đánh bất tỉnh. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Tại bệnh viện, chị H. cho biết, người hành hung hai mẹ con là Nguyễn Ngô Pháp- người chị H. sống như vợ chồng mấy tháng nay.

Theo đó, vào sáng ngày 13/3, nghe Pháp nạt nộ mẹ, cháu B. lên tiếng bênh mẹ và nói "mẹ quen xì ke ngoại không thích đâu". Ngay sau đó, Pháp đã dùng sợi dây cao su (dây dẫn gas nối giữa bình gas và bếp), đóng chặt cửa đánh hai mẹ con chị H.

Sau khi hành hung mẹ con H. đến bất tỉnh, Pháp khóa cửa rồi bỏ đi.

Hàng xóm phát hiện sự việc đã đưa hai mẹ con chị H. đến bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP HCM đưa tin, ông Huỳnh Thanh Hải (ông ngoại bé B.) cho biết, chị H. sau khi sinh cháu B. được khoảng 10 tháng thì bỏ chồng. Cách đây vài tháng, chị H. có quan hệ tình cảm với Pháp và bỏ ra ngoài sống như vợ chồng với Pháp.

Khoảng gần 1 tuần trước, H. có về nhà bố mẹ đẻ và đón cháu B. lên ở cùng. Tại đây, cháu B. đã bị Pháp bạo hành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news