Tin mới

Nghi án bé gái bị cha nuôi bạo hành, cưỡng hiếp nhiều năm

Thứ bảy, 31/01/2015, 07:31 (GMT+7)

Theo lời kể của T., hơn 6 năm qua thường xuyên bị  cha mẹ nuôi bạo hành nhưng con không dám nói với ai. Từ năm 2013, nhiều lần mẹ nuôi vắng nhà thì liền bị cha nuôi xâm hại tình dục.

Theo lời kể của T., hơn 6 năm qua thường xuyên bị  cha mẹ nuôi bạo hành nhưng con không dám nói với ai. Từ năm 2013, nhiều lần mẹ nuôi vắng nhà thì liền bị cha nuôi xâm hại tình dục.

 

Theo tin tức trên Pháp luật TP HCM, lãnh đạo Công an TP đã chỉ đạo Công an huyện Phong Điền vào cuộc làm rõ vụ việc cháu L.T.C.T (gần 17 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) bị hành hạ, hiếp dâm trong thời gian dài.

Theo đơn tố cáo của người thân cháu L.T.C.T, do hoàn cảnh khó khăn, khi cháu T. tròn tám tuổi được mẹ ruột giao cho vợ chồng ông T.V.V và N.T.N.Tr (cùng ngụ huyện Phong Điền). Vợ chồng ông V. hứa giúp cho cháu T. ăn học và chỉ bắt cháu phụ việc lặt vặt trong nhà. Tuy nhiên, cháu T. bị cha mẹ nuôi là T.V.V và N.T.N.Tr  hành hạ, ngược đãi và xâm hại tình dục kéo dài nhiều năm qua.

Nghi án bé gái bị cha nuôi bạo hành, cưỡng hiếp nhiều nămTheo đơn tố cáo, cháu L.T.C.T (gần 17 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) bị hành hạ, hiếp dâm trong thời gian dài. Ảnh: báo CAND

Cũng theo nguồn tin trên báo này, hiện gia cháu T. đã đến bệnh viện thăm khám để lấy y chứng phục vụ công tác điều tra. Ngày 29/1, BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã có giấy chứng nhận thương tích, trong đó xác nhận cháu T. bị vết rách cũ ở màng trinh; trên thân thể bị một vết sẹo dài khoảng 1 cm phía bên phải vùng môi dưới, vùng đùi phải mặt trong có nhiều vết sẹo kích thước 1-2 cm và một vết sẹo dạng tròn khoảng 2 cm; vùng đùi trái mặt ngoài và sau có nhiều vết sẹo kích thước 1-5 cm, trong đó có một vết sẹo lồi kích thước 1x1,5 cm; riêng vùng bụng có nhiều vết sẹo nhỏ dạng nốt kích thước 0,5 cm, trong đó có một vết sẹo vùng hông trái dài khoảng 3 cm.

Liên quan đến vụ việc, Công an nhân dân dẫn lời ông Lê Quang Phong (47 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) người nhà của cháu T. cho biết, sự việc diễn ra nhiều năm nhưng chỉ được gia đình phát hiện cách đây 2 tuần, khi T. về nhà chịu tang cha vào ngày 12/1 vừa qua. Sau khi an táng cha ruột xong, T. không chịu về nhà cha mẹ nuôi nữa. Khi người thân gặng hỏi lý do, T. thú thật suốt nhiều năm liền bị bạo hành và xâm hại tình dục nhiều lần.

Nghi án bé gái bị cha nuôi bạo hành, cưỡng hiếp nhiều năm

Những vết sẹo chi chít trên đùi, vùng bụng cháu T. Ảnh: Báo CAND

Chia sẻ với phóng viên, T. cho biết, thời gian đầu ở với cha mẹ nuôi, T. được đối xử rất tốt. Hằng ngày, chỉ phụ giúp làm những công việc lặt vặt. Đi học chưa hết học kì thì T. phải nghỉ học ở nhà làm việc nhà. Khoảng thời gian này, ngày nào T. cũng bị cha mẹ nuôi đánh, cáu ngắt. Ngày nhiều thì 10 lần, ít cũng hơn 5 lần. Có việc gì không vừa ý, mẹ nuôi và cha nuôi tìm cách hành hạ T., lúc thì tát tai, cáu véo, đánh bằng dây điện và tìm đủ cách để làm con đau. Có lần không vừa ý, T. bị cha nuôi đấm nứt răng, đạp vào tường tét môi, chảy máu.

“Hơn 6 năm con thường xuyên bị cha mẹ đánh nhưng con không dám nói với ai vì biết thân biết phận. Chừng đó thời gian, con cũng không có lấy một người bạn nào mà suốt ngày chỉ biết, nấu cơm, lau nhà, giặt quần áo. Còn đến tối thì con phải đấm bóp cho mẹ nuôi rồi đến cha nuôi, có đêm đến gần 1h sáng mới được đi ngủ”, T. kể tiếp. 

Cũng theo lời kể của T., từ năm 2013, có nhiều lần mẹ nuôi vắng nhà thì liền bị cha nuôi xâm hại tình dục. Cha nuôi kêu T. vào phòng ngủ đấm bóp và khống chế thõa mạn dục vọng. Mỗi lần hành sự xong, cha nuôi đều cấm tuyệt đối không có T. nói với ai, nhất là mẹ nuôi.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Công an nhân dân, cha nuôi T. đang làm nghề lái xe cứu thương cho bệnh viện, còn mẹ nuôi kinh doanh cửa hàng bán sơn ở chợ Trường Long.

Vụ việc đang được công an huyện Phong Điền điều tra, xác minh xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news