Tin mới

Nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường: Cháu bé nói bị té

Chủ nhật, 12/03/2017, 09:58 (GMT+7)

Trong quá trình thực hiện lấy thông tin về vụ việc một gia đình ở TP. HCM tố cáo cháu bé lớp 1 bị xâm hại tình dục tại trường, cháu bé nói rằng ở nhà đã nói với mẹ là mình bị té nhưng mẹ không tin.

Trong quá trình thực hiện lấy thông tin về vụ việc một gia đình ở TP. HCM tố cáo cháu bé lớp 1 bị xâm hại tình dục tại trường, cháu bé nói rằng ở nhà đã nói với mẹ là mình bị té nhưng mẹ không tin.

Báo Dân trí đưa tin, tối 11/3, Phòng GD-ĐT Thủ Đức, TPHCM đã báo cáo sự việc phụ huynh em N.T.P.N., học sinh lớp 1, Trường tiểu học L.T.V. phản ánh con mình bị xâm hại tại trường.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức cho biết, theo đơn phản ánh của bà T.T.M.C., cháu P.N nghi bị xâm hại vào khoảng thời gian 10h30 đến 11h ngày 14/2 tại phòng học của lớp cháu bé. "Thủ phạm" được mô tả là người nam mặc áo đỏ, quần đen, đeo đồng hồ màu vàng. Trong lúc em bị xâm hại có khoảng 4 bạn học trong lớp chứng kiến.

Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức, TPHCM báo cáo về vụ việc phụ huynh phản ánh con bị xâm hại tình dục tại trường.

Sáng 15/2/2017, ông Nguyễn Việt Thắng, Phó trưởng công an phường Bình Thọ cùng các điều tra viên khác và bà Tr.T.M.C, mẹ của em P.N. đã có buổi làm việc tại trường để tìm hiểu, xác minh về sự việc.

Báo cáo nói rằng, cô Trương Thị Thùy Linh Giang, bảo mẫu lớp cháu N. cho biết, khoảng 11h ngày 14/2, cô vào lớp chuẩn bị cho các cháu ngủ trưa thì nghe các em học sinh báo là bạn P.N. khóc. Cô Giang hỏi thì cháu nói nhớ mẹ nên khóc mà không nói gì thêm. Sau đó, N. tiếp tục đùa giỡn với các bạn cho đến lúc ngủ trưa.

Còn cô Nguyễn Thị Thanh Hà, giáo viên chủ nhiệm lớp em N. khẳng định chiều 14/2 em N. vẫn học tập và sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện bất thường.

Tại buổi làm việc, hình ảnh camera có liên quan được trích xuất cho thấy trong thời gian nghi vấn không có người lạ mặt nào mặt áo đỏ, quần đen xuất hiện như phản ánh.

Máu của bé dính đầy quần áo sau nghi vấn bị xâm hại. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Qua trao đổi với từng em trong 4 học sinh mà em P.N. nói chứng kiến việc mình bị hãm hại, công an xác nhận các em đều trả lời giống nhau "Không có chú nào vào lớp sau giờ ăn trưa" và "bạn N. bị té do nghịch trên bàn".

Chiều 15/2, cơ quan điều tra vào trường để dựng lại và chụp ảnh hiện trường em P.N. bị té, trước sự chứng kiến của phụ huynh em P.N. và 4 học sinh nói trên.

Trong quá trình thực hiện, em P.N. nói với mẹ và tất cả mọi người có mặt rằng: Ở nhà con nói với mẹ là con bị té mà mẹ không tin, mẹ cứ dạy con phải nói chuyện gì đâu không đúng.

Ban giám hiệu nhà trường cũng đưa ra các căn cứ dưới đây để khẳng định, trong ngày 14/2, không thể có việc em P.N. bị xâm hại tại lớp như phản ánh.

- Hằng ngày từ 10 giờ 30 phút, học sinh xuống nhà ăn để ăn trưa (ca 1), trong thời gian này, học sinh các lớp, bảo mẫu, giáo viên ra vào rất đông. Đặc biệt, trong thời điểm đó, có 23 nữ sinh viên của Trường ĐH Sư phạm TPHCM đang thực hành nghiệp vụ sư phạm.

- Em P.N. thường xuyên ăn rất chậm và về lớp trễ so với các bạn cùng lớp. Khi em ăn xong về lớp thì đã có rất đông các bạn khác ở lớp….

Ngoài ra, nhà trường nói thêm rằng, thời điểm từ 10h30 phút đến 11h15 phút hằng ngày, các cô nhân viên phục vụ trực làm vệ sinh và trực ở khu vực trước nhà vệ sinh, lớp học của em N. kế ngay bên nhà vệ sinh này; quy định của nhà trường, trong giờ học từ 7h đến 16h30 phụ huynh và khách đến liên hệ công tác tuyệt đối không được đi vào khu vực lớp học.

Nhà trường cũng xác nhận, sau sự việc, gia đình em P.N. đã chuyển em sang học ở trường khác.

Trước đó, báo Tri thức trực tuyến, Báo Công an đưa tin, khi đón con đi học về, chị C phát hiện vùng kín của bé chảy máu. Cô bé học kể sau khi ăn cơm trưa, em về lớp ngủ thì bị một người đàn ông lạ xâm hại vùng kín.

Ngay sau đó, chị đưa con đến Bệnh viện Từ Dũ thăm khám. Các bác sĩ sản khoa cho biết con gái của chị bị xâm hại. Chị C sau đó báo cáo sự việc lên Công an phường Bình Thọ và Công an quận Thủ Đức ngay trong đêm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại