Tin mới

Nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường: Có tế bào nam trong dịch âm đạo

Thứ sáu, 17/03/2017, 15:32 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường, theo thông báo số 585 ngày 13/3 của Công an Q. Thủ Đức thông báo cho gia đình nạn nhân cho biết, có phát hiện tế bào nam trong dịch âm đạo.

Tin mới liên quan đến nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường, theo thông báo số 585 ngày 13/3 của Công an Q. Thủ Đức thông báo cho gia đình nạn nhân cho biết, có phát hiện tế bào nam trong dịch âm đạo.

Công an quận Thủ Đức công bố kết luận bước đầu về nghi án cháu bé lớp 1 bị hãm hại. Ảnh PLO

Trong báo cáo số 585 ngày 13/3 của Công an Q. Thủ Đức do thượng tá Đoàn Văn Phê - Phó thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an Q. Thủ Đức ghi rõ:

Sau khi kiểm tra, xác minh đơn của bà đề ngày 15/2/2017 về việc con bà là bé P.N. (SN 2010, học sinh lớp 1/8 trường tiểu học Lương Thế Vinh, thuộc P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức) bị một nam thanh niên (không rõ lai lịch) xâm hại tình dục ngay tại lớp học vào ngày 14/2/2017 và giao nộp 1 cái quần thun thể thao màu xanh đen dài 60cm, 1 quần lót màu hồng có chữ “How are you” phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu, 1 cái quần có hình em bé phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q. Thủ Đức thông báo kết quả giải quyết như sau:

Sau khi tiếp nhận đơn của bà C., cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức đã đưa cháu P.N đi giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TP.HCM, kết luận: Màng trinh không rách, bầm tụ máu môi lớn và mặt trong đùi phải, bầm tụ máu môi lớn bên trái và mép môi sau, xây xát 2 bên mũ âm vật.

Phết dịch âm đạo. Nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy tinh trùng. Có tế bào nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Đồng thời trưng cầu giám định mẫu vật 3 cái quần do bà Huệ là mẹ của cháu Thanh giao nộp để thu giữ tinh dịch, tinh trùng và ADN. Kết quả không tìm thấy tinh trùng.

Cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức tiếp tục xác minh làm rõ và thông báo cho bà C. biết".

Liên quan tới vụ việc, trên Infonet đưa tin, bà C. cũng đã gửi đơn và được Công an Q. Thủ Đức tiếp nhận vào ngày 15/3 yêu cầu giám định đối với dữ liệu ngày 14/2/2017 của camera số 4.

Ngày 14/3, trên Dân trí dẫn lời luật sư Nguyễn Văn Đức - người bảo vệ quyền lợi của bé gái, con chị C. cho biết, sau khi đến trường cùng cơ quan điều tra vào ngày 15/2 xem lại toàn bộ hệ thống camera tại trường, chị C. khẳng định chiếc camera số 4 chạy hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, ở thời điểm lúc 11h18 đến 12h22, đúng với thời gian bé kể mình bị người xấu làm hại của ngày được cho là xảy ra vụ việc màn hình bỗng nhiên bị đen thui, không có hình ảnh.

Trước và sau thời điểm này, camera phát hình ảnh hoàn toàn bình thường. Chính vì vậy, luật sư Nguyễn Văn Đức đánh giá, cơ quan điều tra nói do cầu dao tổng bị cúp điện, camera không ghi được hình ảnh là chưa chính xác.

Luật sư Nguyễn Văn Đức đề xuất: “Các bộ phận nghiệp vụ của Bộ Công an hãy vào cuộc để hỗ trợ, cần phải niêm phong lại camera số 4 này ngay lập tức, đưa đi giám định và cần thiết phục hồi dữ liệu, thì mọi việc sẽ rõ ràng”

Như tin đã đưa, tối 11/3, Phòng GD-ĐT Thủ Đức, TPHCM đã báo cáo sự việc phụ huynh em N.T.P.N., học sinh lớp 1, Trường tiểu học L.T.V. phản ánh con mình bị xâm hại tại trường.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức cho biết, theo đơn phản ánh của bà T.T.M.C., cháu P.N nghi bị xâm hại vào khoảng thời gian 10h30 đến 11h ngày 14/2 tại phòng học của lớp cháu bé. "Thủ phạm" được mô tả là người nam mặc áo đỏ, quần đen, đeo đồng hồ màu vàng. Trong lúc em bị xâm hại có khoảng 4 bạn học trong lớp chứng kiến.

Chiều (13/3), Đại Tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an quận Thủ Đức đã có buổi gặp gỡ thông tin cho báo chí về vụ việc.

Dù đã có kết quả sơ bộ, nhưng kết quả điều tra cuối cùng vẫn chưa được Công an quận Thủ Đức công bố. Thông tin cháu bé có bị xâm hại hay không còn đang điều tra.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại