Tin mới

Nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường: Kết quả giám định bất ngờ

Thứ hai, 13/03/2017, 21:21 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường, theo kết quả giám định pháp y của Công an quận Thủ Đức cho thấy màng trinh của cháu bé không rách, trong âm đạo không có tinh dịch.

Tin mới liên quan đến nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường, theo kết quả giám định pháp y của Công an quận Thủ Đức cho thấy màng trinh của cháu bé không rách, trong âm đạo không có tinh dịch. 

Công an quận Thủ Đức công bố kết luận bước đầu về nghi án cháu bé lớp 1 bị hãm hại. Ảnh PLO

Trước phản ánh của bà T.T.M.C., về việc cháu P.N đang học tại trường tiểu học L.T.V (quận Thủ Đức), nghi bị xâm hại vào khoảng thời gian 10h30 đến 11h ngày 14/2 tại phòng học của lớp cháu bé. Chiều nay 13/3, Đại Tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an quận Thủ Đức đã có buổi gặp gỡ thông tin cho báo chí về vụ việc.

Trên báo Người lao động Đại tá Tuấn thông tin ngày 15/2, Công an phường Bình Thọ nhận được đơn của chị T.T.M.C. (SN 1979, ngụ quận Thủ Đức) tố cáo con chị là cháu N. bị một người đàn ông xâm hại vùng kín. Theo đó, ngày 14/2, cháu N. bị người đàn ông tên Đ. cho vật cứng vào âm đạo gây chảy máu.

Làm việc với cơ quan điều tra, ban đầu cháu N. nói bị đối tượng mặc áo đỏ cho vật cứng vào âm đạo gây chảy máu. Nhưng lần sau công an hỏi lại thì cháu N. lại bảo khác, thậm chí cho rằng bị mẹ ép nói.

Trên Pháp luật TP. HCM, dẫn lời Thượng tá Đoàn Văn Phê - Phó cơ quan phụ trách điều tra cho biết, sau khi Công an phường Bình Thọ nhận được tin báo tố giác về vụ việc, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc.
 
Tuy nhiên, theo lời Thượng tá Phê, cháu bé khai lúc thế này thế khác. Lúc thì cháu nói có người đàn ông xâm hại, lúc thì cháu nói do bị té nhưng mẹ ép. "Khi chúng tôi ghi lời khai của 4 cháu khác trong lớp thì 4 cháu đều xác nhận là bé này có té”, Thượng tá Phê nói.
 
Kiểm tra 8 camera an ninh trong khu vực trường, chỉ có 1 mắt camera an ninh số 4 quay hướng vào phòng học có nguồn điện ở hội trường.

Lấy lời khai của cô lao công, trưa ngày xảy ra sự việc người này đã cúp cầu dao khiến camera số 4 không hoạt động. Riêng những camera an ninh còn lại không có hình ảnh cho thấy có người đàn ông lạ vào khu vực.

Cũng theo Thượng tá Phê: "Công an sau đó đã trưng cầu giám định pháp y, thực nghiệm hiện trường tại trung tâm pháp y. Kết quả sơ bộ chúng tôi đã có rồi. Cơ quan điều tra sẽ cung cấp kết quả giám định cho người bị hại. Hiện chúng tôi đã nắm được kết quả điều tra cho thấy màng trinh cháu bé không rách, không có tinh dịch trong âm đạo của cháu bé. Đây là xác định chính xác”.

Liên quan đến mắt camera an ninh số 4 bị cắt, Trung tá Nguyễn Mai Chức - Đội trưởng Đội hình sự công an quận Thủ Đức xác định là do lao công tắt cầu dao sau khi dọn vệ sinh ở hội trường.
 
"Điều này là do vô tình, chị lao công không biết. Riêng camera này cũng không phải là camera giám sát lớp mà chỉ phục vụ quan sát ở hành lang phục vụ công tác bảo vệ”, Trung tá Chức nói.
 
Dù đã có kết quả sơ bộ, nhưng kết quả điều tra cuối cùng vẫn chưa được Công an quận Thủ Đức công bố. Thông tin cháu bé có bị xâm hại hay không còn đang điều tra.

"Hành vi giao cấu không có nhưng không có nghĩa là không có hành vi dâm ô. Có thể cháu bé té tạo nên vết thương đó, có thể bị xâm hại tạo ra vết thương đó. Hiện tại phải có kết luận cuối cùng mới biết được”, Đại tá Lê Anh Tuấn nói.

Về thông tin cho rằng cháu N. bị té và xuất hiện người đàn ông tên Đ. như tố cáo, ông Tuấn nói đang trong quá trình điều tra. Ông Tuấn cho rằng thời điểm trên trong phòng ngoài cháu N. còn có hàng chục cháu khác và cô giáo nên rất khó để kẻ xấu lợi dụng thực hiện ý đồ.

Đại tá Tuấn cũng tỏ ra bức xúc vì cơ quan điều tra đã thu giữ toàn bộ vật chứng từ nạn nhân, nhưng không biết một số tờ báo điện tử lấy đâu ra hình ảnh chiếc quần dính máu nói là của cháu N. để đăng tin. Ngoài ra, việc đăng hình ảnh ông Đ. lên mạng khi cơ quan điều tra chưa có kết luận là rất nguy hiểm.

“Chúng tôi sẽ làm đến nơi đến chốn, không bao che, dung túng nếu có sự việc như đơn tố cáo của gia đình cháu bé. Khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí”, Đại tá Tuấn kết luận.

Như tin đã đưa, tối 11/3, Phòng GD-ĐT Thủ Đức, TPHCM đã báo cáo sự việc phụ huynh em N.T.P.N., học sinh lớp 1, Trường tiểu học L.T.V. phản ánh con mình bị xâm hại tại trường.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức cho biết, theo đơn phản ánh của bà T.T.M.C., cháu P.N nghi bị xâm hại vào khoảng thời gian 10h30 đến 11h ngày 14/2 tại phòng học của lớp cháu bé. "Thủ phạm" được mô tả là người nam mặc áo đỏ, quần đen, đeo đồng hồ màu vàng. Trong lúc em bị xâm hại có khoảng 4 bạn học trong lớp chứng kiến.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại