Tin mới

Nghi án chồng đoạt mạng vợ cũ trong phòng trọ rồi tự tử?

Thứ tư, 09/09/2015, 09:16 (GMT+7)

Người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ của anh Chung nên đến kiếm tra thì kinh hoàng phát hiện anh này cầm dao gục trên vũng máu gần thi thể chị Thu.

Người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ của anh Chung nên đến kiếm tra thì kinh hoàng phát hiện anh này cầm dao gục trên vũng máu gần thi thể chị Thu.

Tin tức trên Zing cho hay, vụ án mạng xảy ra vào chiều ngày 8/9 tại một phòng trọ thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, xã Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, nhiều người dân nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ của anh Đinh Văn Chung* (30 tuổi) nên đến kiểm tra.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an Nhân dân

Khi tới nơi, nhiều người hốt hoảng khi phát hiện anh Chung cầm dao gục trên vũng máu gần thi thể chị Lê Thị Thu* (26 tuổi, quê Hà Nam). Anh Chung sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Công an TP.HCM thông tin thêm, hiện trường trong căn phòng trọ bị xáo trộn nhiều thứ.

Được biết, đây là hai vợ chồng đã ly dị, anh Chung mới từ Bắc vào đến phòng trọ của vợ cũ là chị Thu, hai người trò chuyện với nhau suốt hơn 4 tiếng đồng hồ.

Cũng theo nguồn thông tin báo này, nhiều nhân chứng kể lại, Chung bắt xe vào tận Bình Dương để gặp chị Thu. Lúc đầu, hai người vẫn nói chuyện bình thường, chưa thấy xảy ra cãi vã. Nhiều khả năng, anh Chung thuyết phục chị Thu để núi kéo tình cảm.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news