Tin mới

Nghi án chồng sát hại vợ rồi lấy xe máy bỏ trốn

Thứ tư, 28/06/2017, 11:27 (GMT+7)

Gọi điện không được, nghi ngờ có chuyện không hay, mọi người tìm cách phá cửa vào bên trong thì hốt hoảng khi thấy chị N. nằm gục với nhiều vết thương trên người.

Gọi điện không được, nghi ngờ có chuyện không hay, mọi người tìm cách phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị N. nằm gục với nhiều vết thương trên người.

Theo Sài Gòn giải phóng và Thời đại, tối 27/6, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ nghi án chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn ở khu vực phường 11.

Nạn nhân là chị Đặng Thị Kiều N. (SN 1977, ngụ quận Gò Vấp).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thời đại

Thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, người thân của chị Nga gọi điện thoại cho chị nhưng chỉ nghe tiếng chuông đổ và không có ai bắt máy nên đã tìm tới ngôi nhà của chị N. ở để tìm.

Tới đây, mọi người gọi điện nhưng chỉ nghe thấy tiêng chuông điện thoại phát ra nhưng không thấy ai nhấc máy, cửa phòng được khóa kín.

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị N. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin từ một số người sống gần nhà chị N. cho biết, chiều cùng ngày, mọi người nhìn thấy ông Trọng (chồng chị N.) điều khiển xe máy rời khỏi nhà với dáng vẻ hối hả.

Khi sự việc được phát hiện, ông Trọng cũng không có mặt tại hiện trường.

Được biết, vợ chồng chị N. có 2 người con, người con lớn đã có gia đình. Vợ chồng chị N. thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an