Tin mới

Nghi án chồng thiêu vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự vẫn

Thứ ba, 29/11/2016, 08:09 (GMT+7)

Nghe tiếng nổ và thấy khói bốc lên ở gia đình anh M., hàng xóm chạy sang kiểm tra, bàng hoàng phát hiện anh M. nằm bất tỉnh, người nồng mùi thuốc trừ sâu, còn vợ anh đã chết cháy trong buồng.

Nghe tiếng nổ và thấy khói bốc lên ở gia đình anh M., hàng xóm chạy sang kiểm tra, bàng hoàng phát hiện anh M. nằm bất tỉnh, người nồng mùi thuốc trừ sâu, còn vợ anh đã chết cháy trong buồng.

Hiện trường nơi phát hiện chị Hảo bị chết cháy. Ảnh: Pháp luật Plus

Theo thông tin trên Dân trí, Pháp luật Plus, vụ việc trên xảy ra vào khoảng chiều ngày 28/11, tại gia đình anh Trần V.M. (45 tuổi) và vợ là chị Chu Thị H. (40 tuổi) ở xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc kể lại, vào đầu giờ chiều ngày 28/11, nhiều người nghe một tiếng nổ, kèm theo khói bốc lên từ gia đình anh M., nên mọi người vội vã chạy qua kiểm tra.

Đến nơi, cửa cổng, cửa nhà và cửa sổ đều khóa kín, chỉ thấy khói lửa đang ngùn ngụt bốc lên trong căn buồng nên mọi người đã quyết định phá cửa xông vào bên trong.

Khi vào được bên trong thì phát hiện anh M. đang nằm trên giường ở nhà ngoài trong trạng thái bất tỉnh. Người dân dập lửa phá cửa buồng thì phát hiện chị Chu T.H. (40 tuổi), vợ anh M, đã chết cháy trong buồng.

Hàng xóm đã gọi xe taxi để đưa anh M. đi cấp cứu, nhưng khi vừa đưa ra xe thì phát hiện anh M. đã tắt thở, người có mùi thuốc trừ sâu. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân.

Một số người hàng xóm cho biết, từ khi anh M. sang Trung Quốc làm ăn trở về đến nay thì có biểu hiện không bình thường, thường xuyên dọa giết vợ.

Hàng xóm cũng cho biết, cách đây không lâu, anh M. đã từng mua xăng về định thiêu sống vợ nhưng chị H. trèo tường sang nhà hàng xóm trốn được, bị ngã gãy chân, phải bó bột.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news