Tin mới

Nghi án hiếp dâm thiếu nữ tâm thần trong chuồng bò: Nhùng nhằng việc giám định AND

Thứ sáu, 25/04/2014, 16:40 (GMT+7)

Mặc dù Công an huyện đã lấy mẫu của con trai chị Đặng Thị Hạnh (SN 1987, ở Vân Nam, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và nghi can hiếp dâm mang đi giám định tại Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để xác định huyết thống, từ đó xác định thủ phạm, nhưng đến nay, nguyên nhân vụ việc cũng như ai là thủ phạm vẫn là ẩn số.

Mặc dù Công an huyện đã lấy mẫu của con trai chị Đặng Thị Hạnh (SN 1987, ở Vân Nam, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và nghi can hiếp dâm mang đi giám định tại Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để xác định huyết thống, từ đó xác định thủ phạm, nhưng đến nay, nguyên nhân vụ việc cũng như ai là thủ phạm vẫn là ẩn số.


Ông Đặng Hồng Bính (bố của chị Hạnh - người bị bệnh thần kinh từ nhỏ) mới đây đã tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan báo chí tố cáo hành vi hiếp dâm của ông Trần Văn Tám (SN 1967, là người cùng xóm).

Theo ông Bính, khi thấy bụng chị Hạnh to, gia đình đã đưa đi khám thì mới biết Hạnh có thai đã 5 tháng. Khi người nhà cùng bà con lối xóm hỏi, chị Hạnh đều khẳng định: “Ông Tám đã cởi quần áo và đẩy cháu vào chuồng bò để hiếp...”.Sau 9 tháng mang bầu, ngày 31.7.2013, chị Hạnh đã sinh được 1 cháu trai nặng 2,3kg và đặt tên là Đặng Anh Tú. Người làng đều thấy Tú rất giống ông Tám.

Về phần ông Tám, ông này đã làm đơn gửi CA huyện Phúc Thọ đề nghị cho giám định AND. Ngày 3.9.2013, CA huyện đã cho cháu Tú và ông Tám đến Viện Khoa học hình sự để giám định AND, kết quả cháu Tú và nghi can không cùng huyết thống.Vì cho rằng có sự thiếu minh bạch khi cơ quan chức năng không công khai kết quả giám định, ông Bính và gia đình đã không ký xác nhận kết quả giám định AND, đồng thời đề nghị lấy mẫu kiểm tra lại lần 2. Thậm chí, gia đình ông Bính còn muốn lấy mẫu gửi ra nước ngoài giám định. Tại lần kiểm tra này, ông Tám đề nghị phải có những cơ quan chức năng độc lập, khách quan trên TP về lấy mẫu và giám sát quá trình giám định AND. Thượng tá Nguyễn Văn Cương - phó Trưởng CA huyện Phúc Thọ cho biết, vụ việc nói trên đang được cơ quan CSĐT CA huyện tiếp tục điều tra.

Nghi án hiếp dâm thiếu nữ tâm thần trong chuồng bò

Do gia đình ông Bính và ông Tám còn tranh cãi về kết quả giám định AND, nên sắp tới, CA huyện sẽ lấy mẫu cho đi giám định AND một lần nữa.Ông Đặng Hồng Bính (bố của chị Hạnh - người bị bệnh thần kinh từ nhỏ) mới đây đã tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan báo chí tố cáo hành vi hiếp dâm của ông Trần Văn Tám (SN 1967, là người cùng xóm). Theo ông Bính, khi thấy bụng chị Hạnh to, gia đình đã đưa đi khám thì mới biết Hạnh có thai đã 5 tháng. Khi người nhà cùng bà con lối xóm hỏi, chị Hạnh đều khẳng định: “Ông Tám đã cởi quần áo và đẩy cháu vào chuồng bò để hiếp...”.

Sau 9 tháng mang bầu, ngày 31.7.2013, chị Hạnh đã sinh được 1 cháu trai nặng 2,3kg và đặt tên là Đặng Anh Tú. Người làng đều thấy Tú rất giống ông Tám.

Về phần ông Tám, ông này đã làm đơn gửi CA huyện Phúc Thọ đề nghị cho giám định AND. Ngày 3.9.2013, CA huyện đã cho cháu Tú và ông Tám đến Viện Khoa học hình sự để giám định AND, kết quả cháu Tú và nghi can không cùng huyết thống.

Vì cho rằng có sự thiếu minh bạch khi cơ quan chức năng không công khai kết quả giám định, ông Bính và gia đình đã không ký xác nhận kết quả giám định AND, đồng thời đề nghị lấy mẫu kiểm tra lại lần 2. Thậm chí, gia đình ông Bính còn muốn lấy mẫu gửi ra nước ngoài giám định. Tại lần kiểm tra này, ông Tám đề nghị phải có những cơ quan chức năng độc lập, khách quan trên TP về lấy mẫu và giám sát quá trình giám định AND.

Thượng tá Nguyễn Văn Cương - phó Trưởng CA huyện Phúc Thọ cho biết, vụ việc nói trên đang được cơ quan CSĐT CA huyện tiếp tục điều tra. Do gia đình ông Bính và ông Tám còn tranh cãi về kết quả giám định AND, nên sắp tới, CA huyện sẽ lấy mẫu cho đi giám định AND một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news