Tin mới

Nghi án mẹ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự tử trong nhà nghỉ

Thứ năm, 10/03/2016, 20:04 (GMT+7)

Giận chồng, người mẹ trẻ 25 tuổi đã nhẫn tâm sát hại con nhỏ và dùng dao để tự tử nhưng bất thành.

Giận chồng, người mẹ trẻ 25 tuổi đã nhẫn tâm sát hại con nhỏ và dùng dao để tự tử nhưng bất thành.

Ngày 10/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ cái chết của cháu N. (3 tuổi) tử vong tại một nhà nghỉ tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa.

Thông tin được báo Lao Động, báo Đồng Nai, báo Người Lao Động đăng tải. 

Vào khoảng 10h ngày 9/3, chị B.T.Ng. (25 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) đưa con trai là cháu N. (3 tuổi) đến thuê nhà nghỉ Đ. (ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa).

Không thấy mẹ con chị Ng. rời khỏi phòng, nên tối ngày 9/3, chủ nhà nghỉ đã gõ cửa hỏi thăm. Không thấy khách trả lời, chủ nhà nghỉ đã dùng khóa dự phòng mở cửa để kiểm tra và đã tá hóa phát hiện bé N. đã tử vong trên giường, chị Ng bị thương ở cổ và tay.

Chị Ng. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh báo Người Lao Động

Chị Ng. sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu với vết đứt ở cổ, cổ tay trái gây tổn thương khí quản và hệ thần kinh.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh của chị Ng. với nội dung "xin lỗi bố mẹ, con là đứa con bất hiếu. Khi chết xin mọi người chôn hai mẹ con một chỗ..."

Theo báo Đồng Nai, làm việc với công an, chủ nhà nghỉ Đ. cho biết, trước khi thuê phòng, hai mẹ con chị Ng. không có biểu hiện gì bất thường, cả hai mẹ con đều vui vẻ với nhau.

Cũng theo nguồn tin này, chị Ng. cho biết lấy chồng được 4 năm. Tuy nhiên thời gian vừa qua vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, chưa được hòa giải. Sáng ngày 9/3, chị Ng. đưa con trai đi chơi, nhưng nghĩ đến mâu thuẫn với chồng nên quyết định vào nhà nghỉ để tự tử.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news