Tin mới

Nghi án MTV EMA 2014 dàn kết quả cho Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 15/09/2014, 15:47 (GMT+7)

Dù được mọi người ủng hộ rất nhiều về việc lựa chọn nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhưng nhiều tranh cãi xuất hiện với nghi án MTV EMA 2014 đã dàn kết quả cho cô.

 

 

 

 

 

 

Dù được mọi người ủng hộ rất nhiều về việc lựa chọn nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhưng nhiều tranh cãi xuất hiện với nghi án MTV EMA 2014 đã dàn kết quả cho cô.

Bỗng dưng Hồ Ngọc Hà có tên trên trang web của MTV Thái Lan với tư cách đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014 khi cuộc bình chọn trong nước vẫn chưa kết thúc đã nhận được sự phản ứng trái chiều từ khán giả.

Năm thứ 2 tham gia giai thưởng MTV EMA, ban tổ chức Việt Nam mở cuộc bầu chọn cho các ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và Bích Phương. Lượt bình chọn cao sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tham gia, địa chỉ bình chọn tại http://ema.mtvvietnam.com.vn/binh-chon/.

 Hồ Ngọc Hà đang ở vị trí dẫn đầu, theo sát vẫn là M-TP và Đông Nhi

Thế nhưng, cách đây không lâu, trang MTV Thái Lan lại bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hồ Ngọc Hà như là đại diện của Việt Nam bên cạnh các ca sĩ, nhóm nhạc đến từ các nước khác. Tuy nhiên ngay sau khi bị Cộng đồng mạng Việt Nam phát hiện vào bình luận trên trang fanpage MTV Thailand, trang này đã ngay lập tức gỡ bỏ bức ảnh này chỉ sau vài phút.

Sự việc này càng làm dấy lên nghi án MTV Vietnam đã chọn sẵn đại diện đi thi đấu và bình chọn chỉ là tổ chức cho có lệ mà thôi. Nhiều fan còn bức xúc khi thần tượng của họ đã bị lợi dụng vào một cuộc thi đã bị dàn xếp kết quả trước.

Theo ban tổ chức, các nghệ sĩ trên đã được đề cử dựa theo tiêu chí: Nghệ sĩ từng ra mắt một MV (video ca nhạc) trong thời gian một năm vừa qua; video của nghệ sĩ được đề cử từng được phát sóng trên kênh truyền hình MTV Việt Nam và những tiêu chuẩn đánh giá thành công như lượng đĩa bán ra, tần xuất xuất hiện trên đài phát thanh và truyền hình, lượt nghe và xem trực tuyến, độ phủ sóng mạng xã hội...

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng danh sách này phần lớn là các nghệ sĩ trẻ, chưa tạo lập được nhiều thành tích, chưa xứng đáng là đại diện tiêu biểu của âm nhạc Việt Nam để tranh tài với thế giới. Người có nhiều kinh nghiệm và có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc hiện nay là Hồ Ngọc Hà.

Các fan Việt đã tham gia bình chọn cật lực cho thần tượng khiến cho cuộc đua tranh giữa ba cái tên Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và Sơn Tùng MTP diễn ra cực kỳ gay cấn. Tính đến thời điểm 14/9, Hồ Ngọc Hà đã tạm vươn lên vị trí dẫn đầu. 

Hồ Ngọc Hà cái tên sáng giá nhất với 10 năm kinh nghiệm 

Phía đại diện MTV Việt Nam cho biết: "Việc trang MTV Thái Lan đăng hình Hồ Ngọc Hà là một nhầm lẫn vì ban đầu chúng tôi định chọn cô ấy làm ca sĩ đại diện Việt Nam để tham gia hạng mục Best Worldwide Act nhưng sau đó chúng tôi quyết định tổ chức bình chọn để đảm bảo sự công bằng. Vụ việc lần này chỉ là do sự nhầm lẫn thông tin giữa MTV Việt Nam và MTV khu vực".

Trước lượng fan đông đảo của các ca sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi... khả năng Hồ Ngọc Hà được chọn vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, một trong số các ứng cử viên tham gia tranh giải năm nay, Hồ Ngọc Hà là cái tên sáng giá nhất vì cô đã có 10 năm kinh nghiệm và có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc. 

Trước thông tin này, chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP cũng đã giãi bày suy nghĩ của mình trên trang cá nhân về việc bình chọn. Tuy nhiên tất cả chỉ là ẩn số khi kết quả bình chọn ở Việt Nam vẫn chưa kết thúc. Hiện tại cuộc bình chọn sẽ chính thức có kết quả vào 12g ngày 16/9.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news