Tin mới

Nghi án nam sinh giết bạn gái trong nhà nghỉ: Lời kể nhân chứng

Thứ hai, 01/06/2015, 21:46 (GMT+7)

Bên trong phòng nghỉ, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể một cô gái nằm trên giường. Nhiều người cho rằng nạn nhân nữ này thắt cổ chết nhưng khi đưa thi thể nạn nhân ra ngoài thì phát hiện có vết máu.

Bên trong phòng nghỉ, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể một cô gái nằm trên giường. Nhiều người cho rằng nạn nhân nữ này thắt cổ chết nhưng khi đưa thi thể nạn nhân ra ngoài thì phát hiện có vết máu.[mecloud]OOiENUwWv0[/mecloud]

Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, vào khoảng 13h30 ngày 1/6, tại nhà nghỉ VIP Minh H. (địa chỉ ngách 86/1, thôn Đình Quán, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) , một nam thanh niên đã nhảy từ tầng 5 của nhà nghỉ này tự tử.Cùng thời điểm đó, tiến hành kiểm tra phòng nghỉ nơi nam thanh niên này thuê, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện thi thể một cô gái nằm trên giường.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Chị Nguyễn Thị N. hàng xóm và là người đầu tiên chứng kiến sự việc cho biết: “Khoảng 1h30 chiều ngày 1/6, khi tôi đang ngồi trong nhà thì nghe có một tiếng động rất to từ trên mái nhà. Nghi là có trộm tôi đã bảo chồng và em trai chồng chạy ra phía ngoài theo dõi tình hình. Khi chạy ra ngoài đường, chúng tôi bàng hoàng phát hiện một thanh niên nằm trên vũng máu, tay thanh niên này vẫn còn cựa quậy.”

Sau khi phát hiện sự việc, chị Nguyễn Thị N. đã cấp báo thông tin cho cơ quan công an phường Phúc Diễn đồng thời mua chiếu mới phủ lên người nạn nhân.

Cũng theo chị N., khi phát hiện thi thể của nam thanh niên kể trên, chị không nghĩ anh ta nhảy từ nhà nghỉ VIP Minh H. mà từ tầng 2 của tòa nhà hàng xóm (cạnh nhà nghỉ VIP Minh H.)

Tuy nhiên, sau khi lực lượng chức năng tới xác minh, kiểm tra túi của nam thanh niên thì phát hiện chùm chìa khóa của nhà nghỉ Minh H. mang số 303.Tiến hành kiểm tra phòng 303 của nhà nghỉ Minh H., lực lượng chức năng phát hiện cửa phòng bị khóa trái. Các chiến sỹ cảnh sát đã phải tiến hành phá cửa xông vào.

Bên trong phòng, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể một cô gái nằm trên giường. Nhiều người cho rằng nạn nhân nữ này thắt cổ chết nhưng khi đưa thi thể nạn nhân ra ngoài thì phát hiện có vết máu.

“Sự việc xảy ra, một số người cho rằng do mâu thuân tình cảm khiến đôi bạn trẻ có hành động dại dột”, chị N. cho biết.Cũng theo chị N., hành động của đôi bạn trẻ là không đáng có, việc xử lý mâu thuẫn tình cảm giữa hai người có thể bằng những cách khác chứ không thể là tự sát.

“Đến bây giờ tôi vẫn còn run sợ khi nghĩ tới giây phút phát hiện thi thể nam thanh niên nằm gục trong vũng máu. Tại sao nhiều bạn trẻ bây giờ khi lâm vào bế tắc lại có những hành động dại dột như vậy”, chị N. nói.

Sau khi xảy ra sự việc, những sinh viên thuê trọ gần hiện trường vô cùng bàng hoàng và lo lắng.

Nhiều sinh viên chia sẻ, vì quá sợ hãi trước sự việc nên sẽ quyết định chuyển nhà trọ.

Được biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể hai nạn nhân đã được lực lượng chức năng chuyển tới nhà xác.Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Xuân Tùng- Hoa Thị/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an