Tin mới

Nghi án người đàn ông tự trói chân, khóa trái cửa nhà tự thiêu

Thứ hai, 22/02/2016, 10:36 (GMT+7)

Nghe thấy mùi ga phát ra từ nhà ông T. nên mọi người đến kiểm tra thì phát hiện ông T. đã chết, hai chân trói vào nhau, bên cạnh là bình ga đã được mở van.

Nghe thấy mùi ga phát ra từ nhà ông T. nên mọi người đến kiểm tra thì phát hiện ông T. đã chết, hai chân trói vào nhau, bên cạnh là bình ga đã được mở van.

Theo thông tin trên báo Thừa Thiên Huế, vụ việc xảy ra vào sáng 21/2, tại Tổ dân phố 5, thị trấn Phú Lộc, (huyện Phú Lộc).

Nạn nhân được xác định ông T. (54 tuổi).

Theo người dân, sáng sớm mọi người nghe thấy mùi ga phát ra từ nhà ông T. nên vội vàng chạy đến để kiểm tra thì thấy nhà khóa trái cửa.

Lực lượng công an nhanh chóng có mặt phá 2 lớp cửa xông vào thì phát hiện ông T. đã chết, hai chân đang trói vào nhau, bên cạnh là bình ga (loại 12kg) đã được mở van, căn phòng bị cháy đen.

Theo nhiều người dân thì ông T.  là người sống khá hòa đồng, vui vẻ; tuy nhiên, từ lúc Tết trở lại đây ông khá khép kín, ít giao lưu với xóm làng.

Người nhà ông T. đau buồn bên thi thể nạn nhân - Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân Việt, vợ chồng ông T. có 2 con gái đã lớn và đang đi làm ăn xa. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ ông T. đang đi bán cháo nên chỉ có mình ông ở nhà.

Theo kết quả điều tra bước đầu của cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông T. là do ông này tự thiêu.

Được biết, ông T. là người làm nghề lái xe đường dài. Thời gian gần đây, ông này bị nghi vấn liên quan đến vụ vận chuyển thuốc lá lậu đang được công an địa phương khác điều tra, xác minh.

Cùng ngày, tại quán cháo dinh dưỡng Susu trên đường Đặng Huy Trứ (phường Phước Vĩnh, TP Huế) đã xảy ra vụ nam thanh niên cầm dao khống chế nữ chủ quán này yêu cầu đưa tiền.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, lúc 4h30, chị Cái Thị Thiếu Nhi (39 tuổi, trú huyện Phú Lộc) thức dậy nấu cháo để bán như thường ngày. Bất ngờ một nam thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo mưa, chạy xe máy đến quán.

Người này nhanh chóng áp sát và dùng dao kề vào cổ chị Nhi yêu cầu đưa tiền. Không được đáp ứng, hắn dùng dao chém nhiều nhát vào lưng và mặt nạn nhân rồi leo lên xe tẩu thoát. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu trong trình đa chấn thương, mất máu cấp.

Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, chị Nhi đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên tinh thần vẫn còn hoảng loạn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu, người làm công tại quán cháo cho hay, một ngày trước vụ việc, nam thanh niên gây án đã vào quán để hỏi mua cháo.

Theo bà Giàu, hung thủ có thể không cướp được tiền nên ra tay chém người vì chị Nhi không mâu thuẫn với ai.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news