Tin mới

Nghi án phim giả tình thật của Ginô Tống và Lục Anh

Thứ sáu, 27/05/2016, 11:17 (GMT+7)

Những hình ảnh tình cảm cả trong phim lẫn đời thường của cặp hot teen Ginô Tống và Lục Anh vẫn làm khán giả đặt dấu hỏi.

Những hình ảnh tình cảm cả trong phim lẫn đời thường của cặp hot teen Ginô Tống và Lục Anh vẫn làm khán giả đặt dấu hỏi.

Gino Tống và Lục Anh đã không còn là những cái tên xa lạ với các khán giả trẻ, cả hai đã gắn bó với nhau trong suốt 2 phần trước của serie “Phim Cấp 3”, và tạo ra vô số tin đồn tình cảm trong quá trình đóng phim. Khi được hỏi về mối quan hệ với Lục Anh, Gino Tống khẳng định chỉ xem “Lục Anh là người bạn thân thiết”. Dù vậy những hình ảnh tình cảm cả trong phim lẫn đời thường của cặp hot teen này vẫn làm khán giả đặt dấu hỏi.

Trong serie “Phim Cấp 3”, Ginô Tống và Lục Anh là đôi bạn “thanh mai trúc mã”, luôn ngồi chung bàn với nhau. Tình bạn trong sáng của cả 2 luôn khiến mọi người phải ghen tỵ.

Hình ảnh của “trùm trường Minh Khánh và lớp trưởng Lục Anh luôn khắng khít với nhau trong suốt 3 phần của series Phim cấp 3.

Những khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn thân luôn khiến fan tò mò về mối quan hệ của 2 người.

Những khoảnh khắc tinh nghịch của Lục Anh và Ginô Tống ở hậu trường.

Không chỉ trên phim trường, ở ngoài đời, cặp đôi Ginô Tống và Lục Anh luôn dính nhau
như sam.

Cặp đôi thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau. Trên Facebook cá nhân của Lục Anh và Ginô Tống dày đặc những hình ảnh cả 2 đi du hí với nhau.

 Khi tin đồn tình cảm vượt mức tình bạn của bộ đôi này vẫn tiếp tục lan truyền, thì cả hai lại bắt tay nhau tham gia tiếp Phần 3 của serie “Phim Cấp 3” do chính Gino Tống làm đạo diễn. Hiện bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả với những tập phim gay cấn, hấp dẫn, được đăng tải đều đặn trên kênh YouTube chính thức của nhóm Twenty Entertainment, vào 12h trưa Chủ Nhật hàng tuần.

Trailer Tập 6 - Tập 6 sẽ ra mắt vào 12h ngày 29/5/2016.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news