Tin mới

Nghi bắt cóc trẻ con, người phụ nữ tâm thần bị đám đông lột quần áo, ném đá tới chết

Thứ tư, 05/07/2017, 16:59 (GMT+7)

Người dân đã trói người phụ nữ bị tâm thần vào máy kéo rồi hành hung nạn nhân đến chết chỉ vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Người dân đã trói người phụ nữ bị tâm thần vào máy kéo rồi hành hung nạn nhân đến chết chỉ vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo Daily Mail, Otera Bibi, 42 tuổi, mắc bệnh tâm thần. Cô sống cùng với cha mẹ nhưng đi lang thang từ nhà tới ngôi làng Mithipur-Panagarh lân cận ở Tây Bengal, Ấn Độ vào thứ Ba tuần trước (27/6). 

Khi dừng lại ở một túp lều của gia đình ông Dilip Ghosh, người phụ nữ này liền bị nghi ngờ có ý định bắt cóc cô bé 10 tuổi. Chưa tìm hiểu sự việc, đám đông hung hãn vội lao vào trói Otera vào một chiếc máy kéo. Họ đánh đập, ném đá vào người nạn nhân trong suốt 3 giờ.

Họ thậm chí còn xé quần áo và cạo đầu Otera một cách dã man, theo các nhân chứng ở làng Mithipur-Panagarh. Người phụ nữ cố phản kháng và thể hiện mình là người vô tội nhưng những người xung quanh không hiểu cô nói gì.

Cảnh sát có mặt ở hiện trường vào buổi chiều và nhanh chóng đưa Otera tới bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cô đã tử vong.

Cảnh sát trưởng quận Murshidabad cho biết: "Đám đông dân làng đánh đập người phụ nữ sau khi có lời đồn rằng cô ấy đang bắt cóc trẻ con quanh đó. Chúng tôi đang điều tra vụ giết người này và xác minh danh tính những người tung tin đồn, cũng như những người liên quan".

Nghi bắt cóc trẻ con, người phụ nữ tâm thần bị đám đông lột quần áo, ném đá tới chết - Ảnh 1.

Người phụ nữ đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Hiện, cảnh sát đã bắt giữ một vài người dân để tiến hành thẩm vấn, tuy nhiên, chưa có ai bị quy trách nhiệm cho cái chết của cô Otera.

Chồng của Otera cho biết vợ ông vốn bị tâm thần. Khi xảy ra án mạng, thành viên trong gia đình không hay biết vì người phụ nữ này thường bỏ đi khoảng 1 hoặc 2 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em