Tin mới

Nghi can xâm hại bé gái ở Hoàng Mai: “Tôi không hiểu vì sao tôi bị bắt?”

Thứ sáu, 17/03/2017, 16:27 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tố bị cán bộ ngân hàng xâm hại nhiều lần ở Hoàng Mai, Hà Nội. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hùng dù chấp hành lệnh nhưng vẫn tỏ ra lì lợm khi cho rằng: “Tôi không hiểu vì sao tôi bị bắt?”.

Tin mới liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tố bị cán bộ ngân hàng xâm hại nhiều lần ở Hoàng Mai, Hà Nội. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hùng dù chấp hành lệnh nhưng vẫn tỏ ra lì lợm khi cho rằng: “Tôi không hiểu vì sao tôi bị bắt?”. 

Hùng tỏ ra tiều tụy, phờ phạc sau khi bị bắt. Ảnh: ANTĐ

Theo thông tin trên An ninh thủ đôTiền phong, chiều 16/3, sau khi thu thập đầy đủ bằng chứng, tài liệu điều tra Văn phòng Cảnh sát điều tra và được Viện KSND TP. Hà Nội phê chuẩn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã ra Quyết định số 223 khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Cao Mạnh Hùng (SN 1983, từng có 1 tiền án về tội Cướp giật tài sản), trú ở phường Thịnh Liệt, về hành vi Dâm ô đối với trẻ em (theo Điều 116 BLHS).

[mecloud]zA72k2UGEw[/mecloud]

Tại cơ quan điều tra, Hùng tỏ ra chấp hành nghiêm chỉnh lệnh bắt giữ va tuân thủ theo quy định của cơ quan cảnh sát điều tra.

Tuy nhiên, khi được hỏi: "Anh có suy nghĩ gì không? Có nhắn nhủ điều gì đến người thân không?”. Đáp lại câu hỏi, đối tượng có 1 tiền án về tội "Cướp giật tài sản" này tỏ ra bình thản đến mức lỳ lợm: “Tôi không hiểu vì sao tôi bị bắt?”.  

Sau khi Cao Mạnh Hùng được dẫn giải về trụ sở Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, nghi can tiếp tục được đưa về nhà trọ ở khu Bằng A, để cơ quan tố tụng thực hiện tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Gần 20h, chiếc xe đặc chủng chở Cao Mạnh Hùng về thẳng trại tạm giam T16 của Bộ Công an.

Với tinh thần kiên quyết, sau 3 ngày khẩn trương thu thập tài liệu, củng cố chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Cao Mạnh Hùng, đến nay CQĐT đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng để phục vụ công tác điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, ngày 10/1/2017, chị N.T.L (trú ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và con gái (SN 2008), đến Công an phường Thịnh Liệt tố cáo về việc ngày 8/1, con gái chị bị đối tượng Cao Mạnh Hùng thực hiện hành vi dâm ô.

Qua lời kể của cháu bé, khoảng 19h30 ngày 8/1, khi cháu đang cùng 4 người bạn hàng xóm, ở các độ tuổi sinh năm 2004, 2008 và 2010, chơi ở gần nhà, bé đã 2 lần bị đối tượng Cao Mạnh Hùng tìm cách thực hiện hành vi dâm ô.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, ngày 13/3, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội sớm quyết định khởi tố vụ án để vụ việc không bị chìm xuồng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news