Tin mới

Nghi chủ nhà lấy trộm điện thoại, nữ khách phóng hỏa đốt nhà

Thứ tư, 04/01/2017, 23:09 (GMT+7)

Do nghi ngờ mình bị chủ nhà trọ lấy trộm điện thoại, một cô gái liều lĩnh đã phóng hỏa đốt nhà 3 tầng trên phố Bạch Mai (Hà Nội) vào chiều (4/1).

Do nghi ngờ mình bị chủ nhà trọ lấy trộm điện thoại, một cô gái liều lĩnh đã phóng hỏa đốt căn nhà 3 tầng trên phố Bạch Mai (Hà Nội) vào chiều (4/1).

3 xe cứu hoả và nhiều chiến sĩ PCCC tới hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên VTC News, Tuổi trẻ, vào khoảng 1h chiều 4/1, người dân tại ngách 16 ngõ Đình Đông phố Bạch Mai, Hà Nội hoảng hốt khí phát hiện đám cháy lớn tại tòa nhà 3 tầng. Nguyên nhân ban đầu được cho do khách thuê trọ mâu thuẫn với chủ nên đốt nhà.

Nhận được tin báo Cảnh sát PCCC Hà Nội huy động 3 xe cứu hoả và nhiều chiến sĩ PCCC tới hiện trường.

Tuy nhiên, khu vực xảy ra đám cháy nằm trong ngõ sâu, hẹp, chỉ có duy nhất một đường vào nên công tác chữa cháy vô cùng khó khăn.

Được biết, chủ nhà làm nghề buôn bán quần áo, hàng hóa được lưu trữ rất nhiều trong nhà nên lửa bùng cháy rất nhanh.

Đến hơn 14h cùng ngày, đám cháy được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn, không để lan sang những ngôi nhà bên cạnh song toàn bộ 3 tầng ngôi nhà đã bị cháy rụi. May mắn, không xảy ra thương vong về người. 

Nguyên nhân ban đầu được cho do một khách thuê trọ đốt nhà. Nhiều hàng xóm quanh ngôi nhà bị cháy cho biết thêm gần đây nam chủ nhà và cô gái tên Linh có những cuộc xung đột, cãi vã về việc bị lấy trộm điện thoại.

Một hàng xóm kể lại: "Trưa cùng ngày trước khi vụ hoả hoạn xảy ra, tôi nghe giọng cô gái la hét to tiếng và doạ đốt ngôi nhà này nếu ông chủ không trả lại chiếc điện thoại".

Đến trưa 4/1, mâu thuẫn lớn xảy ra, người thuê trọ này đã thực hiện hành vi đốt nhà.

Hiện lượng Công an phường Thanh Nhàn đã đưa đối tượng tình nghi về trụ sở Công an phường để tạm giam, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news