Tin mới

Nghi đối thủ nã đạn vào xe Lexus, giám đốc doanh nghiệp tổ chức bắt người

Thứ bảy, 25/10/2014, 09:03 (GMT+7)

Được xếp vào hàng “máu mặt” ở đất Hải Dương, Hoàng Văn Trưởng (tức Trưởng “hàng”, trú ở phường Tân Bình, TP Hải Dương), không nghĩ có ngày lại có kẻ dám nã đạn vào ô tô Trưởng đang lái.

 

 

Được xếp vào hàng “máu mặt” ở đất Hải Dương, Hoàng Văn Trưởng (tức Trưởng “hàng”, trú ở phường Tân Bình, TP Hải Dương), không nghĩ có ngày lại có kẻ dám nã đạn vào ô tô Trưởng đang lái.

CQĐT đang điều tra mở rộng hành vi phạm tội của Trưởng “hàng”

Hoàng Văn Trưởng đầu cắt cua, 2 cánh tay với những hình xăm dữ dằn, nên nhiều người khá bất ngờ khi nghe giới thiệu Trưởng là Giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển Đại Lợi, địa chỉ tại TP Hải Dương. Ngày 23-10, đại diện cơ quan CSĐT CATP Hải Dương cho biết, đã khởi tố vụ án để điều tra đối với Hoàng Văn Trưởng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Tối 19-10, lực lượng CSHS CATP Hải Dương nhận tin báo về vụ bắt giữ người trái pháp luật, xảy ra trước cửa câu lạc bộ Infinity (địa chỉ đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương). Nạn nhân là một nam thanh niên đã bị một nhóm đối tượng cố tình đâm xe rồi bắt đưa đi.

Khẩn trương xác minh, truy xét, 23h cùng ngày, lực lượng CSHS bắt quả tang Trưởng “hàng” cùng một số đối tượng đang có hành vi đánh, giam giữ một nam thanh niên tại tầng 3 của trụ sở Công ty Đại Lợi. Thanh niên bị đánh là Nguyễn Thành Duy, 22 tuổi, trú ở phường Hải Tân, TP Hải Dương.

Bước đầu, Trưởng “hàng” khai bắt giữ, đánh đập anh Duy do nghi ngờ thanh niên này đã tham gia nổ súng vào chiếc xe Lexus do Trưởng điều khiển. Sự việc xảy ra khoảng cuối tháng 7-2014. Hôm đó, Trưởng điều khiển xe ô tô Lexus, khi đến trước cổng Chi cục thuế TP.Hải Dương đã bị 2 thanh niên đi xe máy vượt lên chặn đầu. Một người rút súng ngắn hướng về chiếc Lexus bắn 2 phát.

Sau vụ việc, khi được triệu tập đến cơ quan CSĐT với vai trò người bị hại, Trưởng tỏ thái độ không hợp tác. Thực tế là đối tượng cay cú, nghi ngờ một nhóm đối tượng, trong đó có anh Duy nên định “tự xử”. Trưởng và đồng bọn sau đó đã nhiều lần tìm nhóm đối tượng trên để dằn mặt nhưng chưa có cơ hội. Tối 19-10, Trưởng cùng đám bạn đi đến câu lạc bộ Infinity thì trông thấy Duy. Trưởng hô hoán rồi cùng một số đối tượng đuổi theo bắt giữ Duy.

Tiếp đó, Trưởng cùng Bùi Xuân Toàn (25 tuổi, ở phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã ép Duy lên xe ô tô và đưa về Công ty Đại Lợi. Qua khám xét trụ sở Công ty Đại Lợi, lực lượng công an phát hiện 1 khẩu súng bút tự chế, 1 gói bột màu trắng nghi ma túy. Theo CQĐT, Trưởng có 1 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng. Sau khi ra tù, Trưởng thành lập Công ty Đại Lợi và tập hợp một số đối tượng có tiền án, tiền sự, tiến hành nhiều hoạt động có dấu hiệu phạm pháp.

Theo ANTĐ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news