Tin mới

Nghi ngờ bao cao su trong suất cơm của học sinh

Thứ hai, 12/10/2015, 15:34 (GMT+7)

Hình ảnh vật thể giống bao cao su trong suất cơm của học sinh tại Trung Quốc được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cho dư luận không khỏi hoang mang về chất lượng bữa ăn tại trường học.\n 

Hình ảnh vật thể giống bao cao su trong suất cơm của học sinh tại Trung Quốc được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cho dư luận không khỏi hoang mang về chất lượng bữa ăn tại trường học.

Như TTXVN/Vietnam+ đưa tin, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh vật thể lạ giống bao cao su nằm trong đĩa thức ăn của học sinh một trường dạy nghề tại thành phố Cảnh Hồng, Xishuangbanna, tỉnh Vân Nam.

Vật thể lạ được nghi là "áo mưa" người lớn trong đĩa cơm của học sinh Trung Quốc (Ảnh: Thanh niên)

Ngay sau đó, giới chức trách thành phố Cảnh Hồng đã vào cuộc điều tra thông tin. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể tìm thấy vật thể trên do nó bị vứt bỏ và rác của căn tin cũng đã được dọn đi.

Theo Thanh niên dẫn tin từ tờ Global Times, vật thể đó được một học sinh họ Yan phát hiện hôm 8/10 nhưng cậu bé không chắc đó là bao cao su. Thế nhưng, một người bạn cùng lớp với Yan đã nghĩ rằng đó là “áo mưa” của người lớn nên đã chụp ảnh lại nó trước khi đĩa thức ăn bị đổ đi.

Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận nhiều sự chỉ trích từ Cộng đồng mạng về chất lượng thức ăn của học sinh tại trường học.

Trường dạy nghề, nơi phát hiện vụ việc cũng đã mở cuộc điều tra, đồng thời yêu cầu căn tin tránh những sự cố tương tự. Sở giáo dục Cảnh Hồng cũng hứa sẽ có những công bố về kết quả cuối cùng của cuộc điều tra trong vài ngày tới.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bao cao su