Tin mới

Nghi nổ bình gas, khuôn viên đền Mẫu Đồng Đăng bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng

Thứ ba, 20/02/2018, 14:50 (GMT+7)

Rạng sáng nay (tức mùng 5 Tết) người dân tá hỏa khi phát hiện khói nghi ngút phát ra từ dãy ki ốt bán hàng mã trong khuôn viên Đền Mẫu Đồng Đăng.

Rạng sáng nay (tức mùng 5 Tết) người dân tá hỏa khi phát hiện khói nghi ngút phát ra từ dãy ki ốt bán hàng mã trong khuôn viên Đền Mẫu Đồng Đăng.

Tin tức trên Tiền Phong và Công an nhân dân đăng tải, thông tin vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 20-2 (tức mùng 5 Tết) tại đền Mẫu thị trấn Đồng Đăng (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn). Đây là khu bán hàng mã, đồ lễ nên lửa bùng cháy lan sang nhau làm gần 10 gian, quầy khói bụi bốc nghi ngút.

Hiện trường vụ cháy.

Theo người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, trong lúc khách thập phương đang bắt đầu vào đền thì ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ một gian ki-ốt bán hàng mã nằm ở bên phải từ cửa đền vào. Do có nhiều vật liệu dẫn cháy nên chỉ sau vài phút, ngọn lửa ngày một dữ dội rồi cháy lan sang gần như toàn bộ dãy ki-ốt trên. Vụ cháy gây ra sự hoảng loạn của những người đang có mặt trong đền.

Trao đổi với Dân Việt, bà Hoàng Thị Minh Thảo - Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Đăng cho biết, khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã có mặt để xử lý. 

Phía bên tay phải của khuôn viên là dãy ki ốt, quầy bán hàng mã- nơi rất dễ bắt lửa.

Đền Mẫu Đồng Đăng thu hút nhiều du khách thập phương vào các dịp lễ.

Nhiều nhân chứng tại đây cho biết, nghe như có tiếng nổ từ khoảng 5 chiếc bình gas ở khu vực xảy ra cháy. Hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ dãy ki-ốt. May không có thương vong về người.

Hiện lực lượn chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news