Tin mới

Nghi phạm giết chủ tiệm Internet trong khách sạn khai gì?

Thứ bảy, 23/04/2016, 14:49 (GMT+7)

Ngày 23/4 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ nghi can Nguyễn Nghĩa (ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) khi đối tượng này ra đầu thú.

Ngày 23/4 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ nghi can Nguyễn Nghĩa (ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) khi đối tượng này ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai nhận hành vi sát hại anh Nguyễn Thành Đ. (25 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh; tạm trú phường Thống Nhất, thị xã Dĩ An) trong khách sạn S.B (tọa lạc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An).

Theo đó, vào ngày 21/4, Nghĩa hẹn gặp Đ. để bán win game (tiền ảo game). Khoảng 14h20, cả hai hẹn nhau tại khách sạn S.B để giao hàng, sau 30 phút, Nghĩa vội vã rời khách sạn.

Thấy Nghĩa có nhiều biểu hiện nghi vấn, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên nhân viên khách sạn đã lên kiểm tra thì phát hiện Đ. đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Sự việc sau đó được báo cho Công an và gia đình nạn nhân. Được biết, Đ. ở Bình Dương cùng với gia đình và chăm tiệm Internet. Đ. thường xuyên bán thẻ chơi game.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera truy tìm hung thủ.

Sau gây án, Nghĩa đã bắt xe đi TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Tuy nhiên, biết mình không thể thoát tội nên Nghĩa đã tới Công an TP.Nha Trang đầu thú.

Tại đây, Nghĩa bước đầu khai nhận, do biết được Đ. có tiền và nhiều điện thoại mang theo nên đã dụ nạn nhân vào khách sạn để mua car win. Tại đây, Nghĩa dùng dao sát hại Đ. rồi lấy tiền và điện thoại di động bỏ trốn.

Phùng Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news