Tin mới

Nghi phạm phẫu thuật thẩm mỹ đẹp như trai Hàn để trốn truy nã

Thứ ba, 06/03/2018, 20:10 (GMT+7)

Nhằm trốn lệnh truy nã, Đỗ Thành Nam (30 tuổi, quê Lạng Sơn) đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thay đổi diện mạo.

Nhằm trốn lệnh truy nã, Đỗ Thành Nam (30 tuổi, quê Lạng Sơn) đã đi Phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thay đổi diện mạo.

Theo tin tức trên Vnexpress, Pháp luật TP HCM, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) cho biết vừa Đỗ Thành Nam (30 tuổi, quê Sơn La) vừa bị bắt khi đang trốn trong nhà nghỉ ở TP HCM.  Nam mang hai quyết định truy nã của Công an Quảng Ninh và Hà Nội.

Đỗ Thành Nam trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh Vnexpress

Đầu tháng 10/2012, Nam bị Công an Quảng Ninh ra quyết định truy nã vì lập đường dây vận chuyển ma túy từ Sơn La về Hà Nội rồi đưa lên Cao Bằng tiêu thụ. Tháng 9/2017, đường dây này bị Công an Hà Nội triệt phá. Ba người bị bắt, cảnh sát thu 15 bánh heroin, một khẩu súng, bảy viên đạn và một quả lựu đạn. Nam trốn thoát lần nữa và bị Công an Hà Nội truy nã vào đầu tháng 10/2017.

Để đánh lạc hướng các trinh sát, Nam thường giao dịch bằng những cái tên khác nhau và chứng minh nhân dân giả. Thậm chí, Nam còn đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi dung mạo. 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Theo báo Người lao động, "Hot girl xứ Bắc" Vũ Hải Yến cũng từng lợi dụng phẫu thuật để trốn truy nã. Bị tuyên phạt 27 tháng tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý, nhưng Yến được tạm hoãn thi hành án do đang nuôi con nhỏ. Gần hết thời gian được tại ngoại, Yến bỏ vào TP.HCM trốn nã.

Vũ Hải Yến trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh NLD

Để qua mắt lực lượng chức năng, Vũ Hải Yến đã phẫu thuật thẩm mỹ để có một khuôn mặt khác hẳn, xoá đi nốt ruồi, xăm lông mày, cắt mí mắt, làm lại mũi, tạo cằm “V-line” và nhanh chóng trở thành "hot girl xứ Bắc" trong mắt dân chơi Sài Thành. Đến ngày 30/4/2016, Yến bị bắt trong ngày sinh nhật của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news