Tin mới

Nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh: "Đừng chửi tôi..."

Thứ ba, 27/09/2016, 19:19 (GMT+7)

“Có thể bắn mười lần nhưng đừng chửi tôi. Tôi biết là tôi có tội”, đó là những lời nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh nói khi bị bắt.

“Có thể bắn mười lần nhưng đừng chửi tôi. Tôi biết là tôi có tội”, đó là những lời nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh nói khi bị bắt.

Vào khoảng 21h30 ngày 26/9, trinh sát Cục Cảnh sát Hình sự (C45)- Bộ Công an phối hợp với Công an Hải Phòng, Công an Quảng Ninh, Công an Uông Bí đã mật phục bắt Doãn Trung Dũng- nghi phạm trong vụ thảm án 4 bà cháu tại một quán cà phê tại chân cầu Bính, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.[mecloud]uehQc9prk6[/mecloud]

Theo tin tức được báo Người Lao Động, báo Giao thông, An ninh Hải Phòng đăng tải, ngay thời điểm bị bắt giữ và dẫn giải về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên, nghi phạm Doãn Trung Dũng đã buông lời: "Có thể bắn mười lần nhưng đừng chửi tôi. Tôi biết là tôi có tội".

Tại trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên, nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó vào tối 23/9, Dũng đến nhà chị Thanh chơi. Ngồi chơi đến tối muộn, thấy gia chủ không có nhà nên Dũng xin bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh) cho ngủ nhờ.

Nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quang Ninh bị các trinh sát bắt giữ. Ảnh báo Người Lao Động

Vì Dũng là cháu rể nên bà Hát đã đồng ý. Lúc đó trong nhà chỉ có bà Hát và 2 con ruột chị Thanh là Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (8 tuổi); cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi - là con gái chị gái chị Thanh).

Chờ lúc mọi người đi ngủ, Dũng đã lấy ma túy đá ra sử dụng.

Trong cơn phê ma túy hắn đã dùng dao sát hại cháu Phạm Đình Hưng. Cháu Phạm Thu Hà, thấy động tỉnh dậy thì bị Dũng sát hại.

Sau khi gây án, Dũng quay về chỗ chiếu nằm ngủ tiếp. Đến gần sáng, bà Hát cùng cháu Vũ Khánh Huyền tỉnh dậy, đi vệ sinh phát hiện xác cháu Hà dưới bếp mới tá hỏa định hô hoán thì bị Dũng dùng con tiện ở cầu thang sát hại.

Sau khi gây án, kẻ sát nhân lục soát đồ đạc trong nhà và lấy đôi hoa tai cùng chiếc nhẫn 4 chỉ vàng của bà Hát rồi tẩu thoát.[mecloud]Q3WSuCdo0Q[/mecloud]

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến vụ thảm án 4 bà cháu ở Quảng Ninh, báo Công an Nhân dân đưa tin, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục Trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an, người đầu tiên hỏi cung nghi phạm Doãn Trung Dũng đã chia sẻ về lần giáp mặt với tên sát nhân "máu lạnh" này.

Cụ thể, khi Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến hỏi nghi phạm:- Anh biết anh bị bắt về tội gì chưa?. Dũng cho hay: Cháu biết rồi, cháu làm thì cháu chịu. Nhưng cháu chỉ xin chú cho cháu hỏi một câu, tại sao chú lại bắt được cháu?

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến: Lực lượng Công an đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, giăng lưới khắp nơi làm sao anh chạy thoát. Vậy anh nói xem có mấy người gây ra vụ án này?

Nghi phạm Dũng: Vụ này một mình cháu làm, còn những người giúp cháu trong mấy ngày vừa qua trong lúc cháu chạy trốn thì không có tội, cháu nói với họ đang bị truy tìm vì nợ nần nên người ta giúp. Cháu làm thì một mình cháu phải chịu.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến: Tại sao lại sát hại 4 bà cháu vô tội?

Nghi phạm Dũng: Đó là bước đường cùng bởi cháu đang nợ tiền mà người ta đòi gắt gao quá...!?

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news