Tin mới

Nghi phạm sát hại 9 người giấu trong tủ đá chỉ trong 2 tháng

Thứ tư, 01/11/2017, 09:37 (GMT+7)

Nghi phạm Takahiro Shiraishi 27 tuổi thực hiện hành vi sát hại 9 người chỉ trong vòng chưa đến 2 tháng khiến nhiều người rùng mình.

Nghi phạm Takahiro Shiraishi 27 tuổi thực hiện hành vi sát hại 9 người chỉ trong vòng chưa đến 2 tháng khiến nhiều người rùng mình.

Liên quan đến vụ phát hiện 9 thi thể được giấu trong tủ đá tại một ngôi nhà, hãng NHK đưa tin, Takahiro Shiraishi, 27 tuổi, nghi phạm của vụ giết người mới chuyển đến căn hộ mới tại Zama, Kanagawa từ cuối tháng tám.

Trong lời khai của nghi phạm, Takahiro Shiraishi cho biết mình đã thực hiện cả 9 vụ giết người sau khi chuyển về đây. Trước đó, hắn chưa bao giờ giết ai cả.

Hình ảnh nghi phạm trong vụ sát hại 9 người. Ảnh NHK

Takahiro Shiraishi cũng khai nhận động cơ thực hiện của hắn là cướp tiền và xâm hại tình dục các nạn nhân. "Tôi có lấy tiền từ các nạn nhân, nhiều nhất là 500.000 yen (khoảng gần 100 triệu)".

Được biết, sáng ngày hôm nay (1/11), Takahiro Shiraishi sẽ rời khỏi đồn cảnh sát Takao và chuyển đến Tòa án Tokyo vào khoảng 8:40 sáng (giờ địa phương) để tiếp tục điều tra.

Trước đó, Japan Today đưa tin, cảnh sát Tokyo đã phát hiện 9 thi thể nhiều trong số đó không còn nguyên vẹn và được cất trong tủ đá tại "ngôi nhà rùng rợn. Người ta cho rằng thi thể thuộc về 8 người phụ nữ và 1 người đàn ông.

Trích xuất từ camera an ninh được lắp tại gần căn hộ cho thấy, Takahiro có đi cùng với một người phụ nữ mất tích. Cô gái này đã trao đổi vài tin nhắn với Takahiro trên Twitter sau khi đăng tải thông tin trên một website tự sát rằng: "Cần tìm ai đó để cùng tự tử".

Khai nhận với cảnh sát, Takahiro Shiraishi nói rằng đã cố gắng giấu đi thi thể của những nạn nhân để che giấu tội trạng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news