Tin mới

Nghi phạm sát hại Giám đốc doanh nghiệp đã tự tử

Thứ hai, 05/10/2015, 08:31 (GMT+7)

Ông Vinh và vị khách nảy sinh mâu thuẫn, sau đó người khách lạ mặt bất ngờ dùng dao chém ông Vinh rồi tự tử.

Ông Vinh và vị khách nảy sinh mâu thuẫn, sau đó người khách lạ mặt bất ngờ dùng dao chém ông Vinh rồi tự tử.

Theo báo Dân Trí, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã hoàn tất công tác khám nghiệm, đồng thời điều tra làm rõ nghi phạm đâm chết ông Mẫn Văn Vinh- Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi tại xã Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh ngay trong chiều 4/10.

Theo đó, danh tính nghi phạm là Nguyễn Văn Mộc (SN 1962, ở thôn Trung Bạn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Dân Trí.

Sau khi gây án xong, Mộc không về nhà, cũng không đến các chỗ quen biết. Trong khi lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng thì một người dân đã phát hiện có 1 người đàn ông treo cổ tự tử ở một ngôi nhà hoang trong trang trại thuộc xã Yên Phụ, huyện Yên Phong nên đã trình báo với cơ quan công an. Qua điều tra, Công an Bắc Ninh đã xác định người đàn ông treo cổ tự tử chính là Nguyễn Văn Mộc.

Trước đó theo thông tin trên báo Giao Thông, vào khoảng 8h sáng ngày 4/10, một người đàn ông đi xe máy đến nhà riêng gặp ông Mẫn Văn Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi (ở xã Văn Môn – huyện Yên Phong – tỉnh Bắc Ninh). Vừa đến nơi, vị khách này được con dâu ông Vinh mời vào phòng khách ngồi chờ, sau đó gọi ông Vinh ra tiếp khách.

Tuy nhiên, trong quá trình trò chuyện, giữa ông Vinh và vị khách nảy sinh mâu thuẫn, sau đó người khác lạ mặt bất ngờ dùng dao chém ông Vinh và bỏ trốn khỏi hiện trường. Ông Vinh được người nhà cùng chính quyền địa phương đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong.

Công ty TNHH Vạn Lợi do ông Vinh làm Giám đốc là một doanh nghiệp lớn trên điạ bàn tỉnh Bắc Ninh chuyên sản xuất, kinh doanh kim loại màu, sắt thép và cô đúc nhôm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news