Tin mới

Nghi vấn ca sĩ Châu Việt Cường đánh người sau va chạm giao thông

Thứ hai, 26/06/2017, 23:38 (GMT+7)

Chiều nay, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người được cho là ca sĩ Châu Việt Cường đánh người sau khi xảy ra va chạm giao thông đang khiến nhiều người quan tâm.

Chiều nay, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người được cho là ca sĩ Châu Việt Cường đánh người sau khi xảy ra va chạm giao thông đang khiến nhiều người quan tâm.

Hiện trường vụ xô xát. Ảnh: FB

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh không đẹp của một người được cho là ca sĩ Châu Việt Cường. Theo thông tin được chia sẻ, người này điều khiển ô tô và đã va chạm giao thông với một xe máy khi đang di chuyển trên đường Thái Hà, Hà Nội.

Nếu người đàn ông trong ảnh đúng là Châu Việt Cường thì đây tiếp tục là một hành động mất điểm của nam ca sĩ này sau nhiều vụ việc tai tiếng trước đây.

Dù chỉ là va chạm nhẹ nhưng 2 bên đã xảy ra lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, một số người có mặt tại hiện trường cho biết, người mặc áo trắng là Châu Việt Cường còn đấm chủ phương tiện xe máy bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều lời bình luận trái chiều từ cộng động mạng. Nhiều người cho rằng việc vi phạm giao thông dẫn đến xô xát là không nên. Đặc biệt nếu là ca sĩ, người của công chúng cần giữ hình ảnh đẹp.

Châu Việt Cường là một giọng ca khá có tiếng và rất đắt sô diễn tỉnh tại miền Bắc. Tuy nhiên, thời gian qua anh cũng dính phải không ít những tai tiếng. Nam ca sĩ "Bạc trắng tình đời" xô xát với khán giả hay nghi vấn dựng lên scandal hiếp dâm cách đây nhiều năm.

Trước đó, Châu Việt Cường từng khẳng định sẵn sàng cởi áo đánh nhau nếu bị bầu sô mắng chửi thậm tệ như trong trường hợp của ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

Hiện tại, nghi vấn Châu Việt Cường đánh người sau khi xảy ra va chạm giao thông đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Chúng tôi đang liên hệ với anh để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Việt Cường