Tin mới

Nghi vấn Cục trưởng cục Đường sắt tự tử

Thứ bảy, 24/01/2015, 08:28 (GMT+7)

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra bước đầu xác định có khả năng ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong do treo cổ tự tử.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra bước đầu xác định có khả năng ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong do treo cổ tự tử.

 

Liên quan đến cái chết bất thường của Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng, tin tức trên báo Người lao động cho biết, ngày 23/1, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra bước đầu xác định có khả năng ông Thắng tử vong do treo cổ tự tử.

Như thông tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, khoảng 19h ngày 22/1, tại trụ sở Cục Đường sắt Việt Nam (số 80 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), nhân viên lao công Cục Đường sắt Việt Nam khi lên làm vệ sinh phòng làm việc của ông Nguyễn Hữu Thắng - Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, đã phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng chết trong phòng làm việc.

Nghi vấn Cục trưởng cục Đường sắt tự tử - Ảnh 1

Ông Nguyễn Hữu Thắng báo cáo về Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt trong cuộc họp do Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chủ trì sáng 22/1. (Ảnh: Cổng TTĐT Bộ GTVT).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ trưởng, các Thứ trưởng Bộ GTVT, lãnh đạo Cục Đường sắt Việt Nam, cán bộ một số cơ quan của Bộ và Cục đã có mặt, đồng thời báo ngay cho cơ quan y tế, cơ quan công an và gia đình đến để phối hợp giải quyết sự việc, tuy nhiên không cứu chữa được ông Nguyễn Hữu Thắng.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, các cơ quan chức năng đã hoàn thành việc khám nghiệm ban đầu và chuyển thi thể ông Nguyễn Hữu Thắng về Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Được biết, sáng cùng ngày 22/1, Cục trưởng Nguyễn Hữu Thắng còn tham dự cuộc họp triển khai thực hiện Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt do Bộ trưởng Giao thông vận tải Đinh La Thăng chủ trì.

Theo một đại biểu dự họp buổi sáng, ông Thắng không có biểu hiện bất thường vào thời điểm này. Một lãnh đạo ngành đường sắt cũng cho biết ông rất bất ngờ vì cái chết của Cục trưởngbởi chiều nay ông Thắng vẫn tham gia họp và không có biểu hiện gì bất thường.

Từ một nguồn tin khác cho hay, chiều 22/1 ông Nguyễn Hữu Thắng có biểu hiện tâm trạng không tốt, rất buồn và ở lại phòng làm việc. Sau khi hết giờ làm, một số nhân viên của Cục Đường sắt đã tá hoá khi phát hiện ông Thắng đã tử vong trong phòng làm việc của ông.

Hiện tại, lực lượng công an vẫn tiến hành các công việc khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra sau này.

Theo Diệp Chi/ Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news