Tin mới

Lộ diện tình mới của diễn viên Lê Phương?

Thứ năm, 14/07/2016, 14:48 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra chàng trai được cho là tình mới của Lê Phương trong thời gian gần đây.

Mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra chàng trai được cho là tình mới của Lê Phương trong thời gian gần đây.

Mới đây, Lê Phương bất ngờ thay đổi trạng thái từ "độc thân" trên trang cá nhân sang "đang hẹn hò". Nữ diễn viên cũng đổi tấm ảnh bìa thành bức hình mang giày đôi với một người đàn ông. 

Viết chú thích ảnh ở đây.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Lê Phương cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với một người đàn ông giấu mặt với những lời nhắn gửi ngọt ngào: "Người yêu dấu hỡi, Anh mãi là Mặt Trời ..gạt đi bóng tối xót xa trong cuộc đời Em!"; "Trung thực.. Kiên nhẫn.. Hạnh phúc ở rất gần!". Hành động này của Lê Phương cho thấy cô đã có tình yêu mới sau một thời gian gặp sóng gió trong hôn nhân và tình yêu.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Giầy đôi của cặp đôi.

Mới đây nhất, Lê Phương hân hoan khoe niềm hạnh khi được bạn trai quan tâm thắt dây giầy cho.

Những hình ảnh mặc đồ đôi, phụ kiện đôi tình cảm được Lê Phương thỉnh thoảng chia sẻ lên trang cá nhân trong trạng thái hạnh phúc. Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng cũng đã phát hiện ra hình ảnh của chàng trai bí ẩn này. Theo đó, một số hình ảnh "người mới" của Lê Phương được dân mạng bình luận trong những bức ảnh chụp đôi của hai người.

Lê Phương thường chia sẻ ảnh chụp cùng Trung Kiên và tag tên anh chàng.

Một fán đã bật mí chàng trai có tên viết tắt đó chính là Ca sỹ Phạm Trung Kiên thua Lê Phương tận 9 tuổi. Tuy nhiên, có một fans khác lại khẳng định chàng trai này kém Lê Phương 7 tuổi. 

Được biết, "tình mới" của Lê Phương có tên là Phạm Trung Kiên, là ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Hiện tại anh đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Ngay khi Lê Phương công khai mối quan hệ của mình, một cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng hình ảnh hai người cùng lời tiết lộ: "Lê Phương đang hẹn hò với PTK".

Một số hình ảnh cư dân mạng tìm ra trùng khớp với bức hình của nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân.

Lê Phương cũng thẳng thắn xác nhận cô đang yêu, nhưng không muốn công khai danh tính của bạn trai ở thời điểm hiện tại. 

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news