Tin mới

Nghi vấn thầy giáo sát hại mẹ người tình, bắt cóc bé trai 4 tuổi

Thứ hai, 24/04/2017, 08:41 (GMT+7)

Phát hiện mẹ bị sát hại trong bao tải, con trai 4 tuổi mất tích, người phụ nữ ở Vinh Phúc đã báo công an và phát hiện nghi can là một thầy giáo tiều học.

Phát hiện mẹ bị sát hại trong bao tải, con trai 4 tuổi mất tích, người phụ nữ ở Vinh Phúc đã báo công an và phát hiện nghi can là một thầy giáo tiều học.

Thông tin trên Vnexpress đưa tin cho biết, sáng ngày 23/4, Công an huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc đã phối hợp với Phòng CSHS bắt giữ Trần Xuân Thu (54 tuổi) giáo viên trường tiểu học trên địa bàn  để điều tra về hành vi Giết người.

Công an dẫn giải Trần Xuân Thu về trụ sở để làm rõ vụ việc. Ảnh: CAND

VTC News cung cấp thêm thông tin cho hay vào khoảng 9h45 phút cùng ngày, tại thị trấn Lập Thạch (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc), tổ công tác của Công an huyện Lập Thạch phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Vĩnh Phúc) đã bắt giữ nghi can Trần Xuân Thu và giải cứu an toàn cháu Th. khi đang bị Thu đưa lên taxi bỏ trốn.

Sau khi bị lực lượng điều tra bắt giữ, người này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Trước đó, vào sáng ngày 22/4, chị Trần Thị Bích C.  (32 tuổi, trú tại xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đến Công an xã trình báo về việc mẹ mình là bà Nguyễn Thị T. (71 tuổi) cùng con trai Trần Tiến Th. (4 tuổi) bỗng dưng mất tích.

Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Lập Thạch sau khi nhận được tin đã ra thông báo truy tìm, đồng thời tiến hành tổ chức lực lượng để truy tìm nạn nhân. 

Đến khoảng 6h ngày 23/4, Công an huyện Lập Thạch đã nhận được thông tin tại chuồng lợn nhà chị C có một bao tải dứa đựng ở góc giống dáng ngồi của người. Công an huyện đã phối hợp cùng Phòng CSHS và một số đơn vị chức năng công an tỉnh đến hiện trường, tiến hành mở bao tải và phát hiện thi thể bà T. trong tư thế ngồi nhưng không tìm thấy cháu Th. 

Lực lượng công an đã nhanh chóng khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, trong đó có Trần Xuân Thu (54 tuổi, giáo viên của một trường tiểu học ở xã Vân Trục), người từng ở với chị C. như vợ chồng.

Lực lượng công an đã lập tức truy đuổi đối tượng Trần xuân Thu và bắt gặp đối tượng đang đưa con trai của chị C lên taxi bỏ trốn. 

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành mở rộng điều tra và tìm hiểu nguyên nhân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news