Tin mới

Nghi vấn Trường Giang - Nhã Phương cãi nhau gay gắt sau màn cầu hôn bất ngờ

Thứ sáu, 19/01/2018, 09:52 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin Trường Giang và Nhã Phương đã cãi nhau gay gắt sau màn cầu hôn bất ngờ tại Lễ trao giải Mai Vàng.

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin Trường GiangNhã Phương đã cãi nhau gay gắt sau màn cầu hôn bất ngờ tại Lễ trao giải Mai Vàng.

Tại Lễ trao giải Mai Vàng (tối ngày 18/1), Trường Giang đã gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương trong lúc phát biểu nhận giải. Tuy nhiên, ngay sau đó, trên mạng đã xuất hiện không ít tin đồn về việc hai người đã cãi nhau sau khi trở về.

Thông tin cặp đôi cãi nhau đang được người dùng mạng xã hội chia sẻ rầm rồ.

Một cư dân mạng được cho là sống cùng khu chung cư với Trường Giang kể rằng cả hai đã cãi nhau to, thậm chí còn khóa cả thang máy.

Thực hư chuyện này tuy chưa rõ, nhưng đa số mọi người đều tin vào việc cãi nhau bởi phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn. Cô nàng không đứng dậy với vẻ hạnh phúc như mong đợi, mà chỉ ngồi im với biểu cảm cứng nhắc, khó xử. Sau đó, Trường Giang đã xuống đến tận chỗ ngồi của Nhã Phương và trực tiếp kéo tay cô để đeo nhẫn.

Trường Giang - Nhã Phương tay trong tay rời lễ trao giải sau màn cầu hôn bất ngờ. Ảnh: Zing.vn

Khi đến với lễ trao giải Mai Vàng, Nhã Phương và Trường Giang cũng không xuất hiện cùng nhau. Nhã Phương đã sánh đôi cùng Ngô Kiến Huy tại thảm đỏ và ngồi cùng anh trong đêm trao giải. Trường Giang chỉ xuất hiện bất ngờ ngay khi được đọc tên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. 

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news