Tin mới

Nghi vấn vệ sĩ của Kim "siêu vòng ba" thông đồng với bọn cướp

Thứ ba, 04/10/2016, 16:23 (GMT+7)

Thông tin về vụ cướp của Kim Kardashian đang gây chú ý cư dân mạng. Một số nguồn tin cho biết cảnh sát nghi ngờ vệ sĩ của Kim thông đồng với bọn cướp khiến nhiều người hoang mang.

Thông tin về vụ cướp của Kim Kardashian đang gây chú ý cư dân mạng. Một số nguồn tin cho biết cảnh sát nghi ngờ vệ sĩ của Kim thông đồng với bọn cướp khiến nhiều người hoang mang.

Thông tin Kim Kardashian bị cướp khi đang ở Paris, Pháp đang tràn lan trên các mặt báo. Những thông tin liên quan tới vụ việc đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

[mecloud]Bw8tXU24fr[/mecloud]

Vụ cướp của Kim Kardashin

Cụ thể vào đêm 2/10, rạng sáng 3/10 vừa qua, Kim bị hai tên cướp cải trang cảnh sát trói lại, đe dọa và chĩa súng vào người trong phòng khách sạn tại Paris vào đêm chủ nhật (giờ địa phương). Ngôi sao bị nhốt vào phòng tắm, nhưng may mắn thay không bị thương. Kim nói rằng lúc đó cô đã rất lo sợ bị hãm hiếp.

Kim Kardashian

Theo Dailymail, Kim Kardashian đã bị cướp đi số tài sản có giá trị ước tính 16 triệu đô la (355 tỉ đồng) chủ yếu là trang sức, trong đó có thể bao gồm chiếc nhẫn đính hôn Lorraine Schwartz cô được ông xã Kanye West tặng. Tuy nhiên việc mất đi số tài sản hàng chục triệu đô la cũng không khiến Kim Kardashian lo lắng bằng việc bị thủ phạm lấy đi hai chiếc điện thoại di động chứa thông tin cá nhân của cô.

Theo tờ Hollywoodlife cho biết, Kim vốn là ngôi sao rất "chăm" chụp hình tự sướng, và các bức hình của cô chia sẻ trên các trang mạng xã hội đều rất gợi cảm. Khả năng cao, trong thiết bị riêng tư này chứa rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của ngôi sao 34 tuổi này. Ngoài ra, Kim Kardashian còn tiết lộ rằng, khi xa nhau cô và chồng Kanye West giữ lửa tình yêu bằng việc liên tục trao đổi qua lại những tin nhắn và hình ảnh khêu gợi qua điện thoại.

Chính vì thế nữ diễn viên không muốn những chuyện không hay bị lộ ra ngoài. Trước đó, Kim cũng đã bị phát tán những cuộn băng gợi cảm với bạn trai cũ Ray J, cô không muốn lịch sử này bị lặp lại thêm lần nữa.

Kim Kardashian trở về New York cùng dàn vệ sĩ hùng hậu sau vụ cướp tại Paris

Thông tin mới trong vụ cướp tài sản

Mới đây, cảnh sát đã đưa ra giả thiết rằng vệ sĩ của Kim có thông đồng với bọn cướp. Năm tên cướp có thể đã liên lạc với vệ sĩ của Kim và được tiết lộ lịch trình của cô. Chúng biết khi đó không có vệ sĩ ở cạnh Kim trong căn hộ và chỉ việc tiến vào.

Dàn vệ sĩ của Kim.

Thậm chí trang Page Six cho biết, trong số bọn cướp, có một tên hoặc nhiều hơn thế từng là vệ sĩ của Kim tại Paris. Thời điểm xảy ra vụ cướp, Pascal Duvier - vệ sĩ thân tín của Kim không có mặt bên Kim, mà anh ở cùng Kendall Jenner và Kourtney Kardashian. Pascal đã được thẩm vấn nhưng không bị nghi ngờ có dính líu đến vụ việc.

Cảnh sát cũng cho rằng, việc bọn cướp trói nhân viên giữ cửa cũng làm dấy lên nhiều nghi ngờ. Nguồn tin này nói: "Bọn chúng làm những việc thiếu chuyên nghiệp giống như một show diễn vậy".

Steve Sanulis, một vệ sĩ khác từng làm việc cho Kim Kardashian cũng cho rằng có người thân cận bên Kim đã lên kế hoạch cho vụ cướp. "Phải có người biết cách làm thế nào để đi vào. Làm sao chúng lại có thể biết được rằng lúc đó Kim đang ở trong phòng một mình? Sao chúng lại biết không có vệ sĩ ở đó?".

Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc.

Liệu vụ Kim bị cướp và dọa giết có phải là chiêu trò dàn dựng?

Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn liệu đây có phải chiều trò của Kim để PR cho tên tuổi của cô?

Một biên tập viên thời trang chia sẻ: "Mọi thứ diễn ra quá hoàn hảo như thể đã được dựng sẵn từ trước. Đối với Kim tôi thấy bất cứ thứ gì trong cuộc sống cũng được cô ấy soạn ra khá rõ ràng. Ekip ghi hình khi đó ở đâu nhỉ?

Pascal (bên trái) là vệ sĩ thân tín nhất của Kim

Tác giả từng viết về tiểu sử của Kim - Sean Smith cho biết: "Tôi ngạc nhiên khi nghe thấy sự việc Kim bị cướp tại một thành phố nước ngoài. Tôi không hiểu được khi cô ấy lại ở một mình với xung quanh nhiều nữ trang quý giá, đặc biệt là khi bạn thấy cô ấy luôn có vệ sĩ đi sát bên trong những bức hình đời thường nhất. Bên cạnh đó, tôi cho rằng ngoài chiếc nhẫn, phần lớn số trang sức là được mượn, nên hẳn phải có sự bảo đảm về an ninh. Câu chuyện mà chúng ta biết đến nay gợi lên nhiều câu hỏi".

Kim Kardashian luôn được biết đến với những chiêu trò PR. Thậm chí, vệ sĩ từng làm việc cho cô Steven Stanulis cho biết: "Tôi sẽ chẳng ngạc nhiên về điều đó. Nhưng nếu đây là một vụ cướp thật, ai đó nên bảo với Kim rằng đừng lên Snapchat kể với mọi người bạn ở đâu và bạn sẽ mặc gì. Cô ấy đã tự mời rắc rối đến với mình".

Thông tin Kim Kardashian bị cướp khiến Cộng đồng mạng thế giới xôn xao. Một số không tin đây là sự thật. Họ thậm chí còn đùa giỡn mong sớm được xem chương trình tường thuật chi tiết về sự việc này. 

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra đồng cảm và ủng hộ ngôi sao truyền hình thực tế.

Kim Kardashian, tên đầy đủ Kimberly Noel Kardashian, sinh ngày 21 tháng 10 năm 1980. Cô là một ngôi sao ở Mĩ với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và nhân vật trong show truyền hình Keeping up with the Kardashians.

Tính đến tháng 5/2014, tài sản của Kim Kardashian ước tính trị giá 45 triệu Mỹ kim. Trong năm 2015, Forbes công bố Kim đã tăng lợi nhuận gần gấp đôi và cho biết cô "đã tạo danh tiếng tốt hơn so với mọi người." Phần lớn thu nhập của cô từ các dòng mỹ phẩm, các sản phẩm thuộc da thương hiệu Kardashian, các cửa hàng trực tuyến DASH, cũng như những bài đăng được tài trợ trên Instagram và Twitter 


Hoàng Nguyễn
(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news