Tin mới

Nghi vợ cặp bồ, chồng đâm chết tình địch trên xe BMW

Thứ tư, 10/09/2014, 09:29 (GMT+7)

Do nghi ngờ vợ mình cặp bồ phản bội chồng, người đàn ông cuồng ghen đã lên kế hoạch trả thù vợ, dằn mặt nhân tình, đâm chết tình ngay trên xe BMW.

Do nghi ngờ vợ mình cặp bồ phản bội chồng, người đàn ông cuồng ghen đã lên kế hoạch trả thù vợ, dằn mặt nhân tình, đâm chết tình ngay trên xe BMW.

Tin tức được đăng tải trên tờ News.china.com, một người đàn ông cùng với người phụ nữ đang đi trên đường bằng xe BMW thì bất ngờ bị chồng của người phụ nữ tấn công bằng dao khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Người chồng ghen tuông đã đâm chết đồng nghiệp của vợ vì nghi là bồ

Vụ việc xảy ra ngay ngã tư khu vực sinh sống ngoại thành phố Tân Hương, Trung Quốc. Theo sự chứng kiến của nhiều người có mặt tại thời điển đó, một người đàn ông đã bị tấn công đến chết sau khi anh ta bị lôi ra khỏi chiếc BMW cùng một cô gái.

Nhiều người đã vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến vụ thảm sát kinh hoàng

Được biết, vụ thảm sát đẫm máu xảy ra giữa ban ngày vào hôm 7/9 vừa qua. Nạn nhân được cho là đồng nghiệp của người phụ nữ.

Nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường do mất máu quá nhiều

Nguyên nhân gây nên cái chết của nạn nhân được xác định là do ghen tuông, anh chồng cũng chính là hung thủ tên Zhao đã nghi ngờ vợ mình cặp bồ với anh chàng đồng nghiệp đi cùng trên chiếc xe ô tô. Zhao đã bí mật theo dõi hai người và lên kế hoạch "dằn mặt" tình địch.

Tuy nhiên, trong cơn cuồng ghen, anh ta đã đâm nhiều nhát dao vào người nạn nhân khiến anh này bị mất nhiều máu và tử vong ngay tại hiện trường.

Hung thủ và vợ đang được sơ cứu vết thương 

 Hiện nay, thông tin vụ việc đang được cảnh sát điều tra thêm.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Biển người đón trung thu trên phố hàng Mã

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news