Tin mới

Nghi vợ ngoại tình, chồng treo cổ trong vườn nhà

Thứ ba, 08/05/2018, 14:17 (GMT+7)

Vợ bỏ nhà đi biền biệt 2 tháng qua, anh Ng. (Nghệ An) đã đi tìm, khuyên vợ về nhưng không được nên đã thắt cổ tự tử để lại 3 con thơ.

Vợ bỏ nhà đi biền biệt 2 tháng qua, anh Ng. (Nghệ An) đã đi tìm, khuyên vợ về nhưng không được nên đã thắt cổ tự tử để lại 3 con thơ.

Sáng 8/5, trao đổi với PV Trí thức trẻ, anh Trần Ngọc Cảnh (SN 1972, trú thôn Tân Mỹ, Tam Hợp, Quỳ Hợp) cho biết, hiện gia đình đã lo xong thủ tục mai táng cho em trai là anh Trần Văn Nghĩa (SN 1986) treo cổ tự tử vào ngày 7/5.

Theo lời kể của anh Cảnh, trước đó vào khoảng 7h sáng 7/5, anh Cảnh qua nhà em trai thấy đóng cửa nên anh quay về đi làm. Đi được một đoạn thì linh tính báo có chuyện không lành nên anh Cảnh tiếp tục quay lại tìm em.

Khi ra sau vườn nhà, anh Cảnh bàng hoàng khi thấy em trai đã chết trong tư thế treo cổ trên cây khế. Anh Cảnh sau đó đã báo sự việc cho mọi người, chính quyền địa phương.

Nghi vợ ngoại tình, chồng thắt cổ tự tử trên cây khế - Ảnh 1.

Anh Nghĩa ra đi để lại 3 con thơ nheo nhóc. Ảnh Trí thức trẻ

Cũng thông tin với PV báo Người Lao Động, anh cảnh cho biết, cách đây khoảng 1 tháng, khi đang đi làm ăn ở miền Nam thì anh Ng. nghe người nhà báo việc vợ đã bỏ nhà, bỏ con để đi. Anh Ng. sau đó trở về nhà đi tìm vợ và khuyên can vợ trở về nhưng không được. Ông Cảnh cho rằng biết vợ Ngoại tình không can ngăn được nên có thể em trai mình sinh buồn bực và đã nghĩ quẩn. 

Được biết, gia đình anh NG. thuộc hộ cận nghèo, vợ anh Nghĩa bỏ nhà đi khoảng 2 tháng nay, để lại cho anh 3 đứa con thơ và mẹ già 74 tuổi.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news