Tin mới

Nghịch súng tự chế một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Thứ bảy, 28/02/2015, 07:24 (GMT+7)

Trong cuộc vui Tú lấy từ ba lô ra một khẩu súng tự chế và khoe với bạn bè. Thấy lạ nên cả 4 người cùng ùa vào xem thử. Sau đó chị T. vừa bế con ra khỏi cửa thì bỗng nghe tiếng súng nổ, quay lại nhìn đã thấy em trai Thanh T. nằm gục xuống ôm bụng.

Trong cuộc vui Tú lấy từ ba lô ra một khẩu súng tự chế và khoe với bạn bè. Thấy lạ nên cả 4 người cùng ùa vào xem thử. Sau đó chị T. vừa bế con ra khỏi cửa thì bỗng nghe tiếng súng nổ, quay lại nhìn đã thấy em trai Thanh T. nằm gục xuống ôm bụng.


Trưa ngày 27/2 tại phòng trọ thuộc KP1, P. Tam Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã có một người nhập viện do trong lúc nhậu đã cùng nhau nghịch súng tự chế.

Theo chị Hoàng Thị Kim T., chị gái của nạn nhân Hoàng Vũ Thanh T. (ngụ xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) kể lại thì vào khoảng 13h chị T. cùng mọi người gồm Tú (tên gọi khác là Tố), Linh (bạn chị T.), Thanh T. tổ chức ăn uống tại nhà em trai của chị T.

Nghịch súng tự chế một người nhập viện trong tình trạng nguy kịchNạn nhân T. nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Trong cuộc vui thì Tú có lấy từ ba lô ra một khẩu súng tự chế và khoe với mọi người. Thấy lạ nên cả 4 người cùng ùa vào sờ mó và xem thử.

Sau đó chị T. vừa bế con ra khỏi cửa thì bỗng nghe tiếng súng nổ, quay lại nhìn đã thấy em trai Thanh T. nằm gục xuống ôm bụng.

Thấy vậy chị T. cùng mọi người nhanh chóng đưa Thanh T. vào BVĐK Thống Nhất, Đồng Nai để cấp cứu. Theo chị T. thì tất cả đều vui vẻ ăn uống, không có xích mích gì, có thể là do trong lúc nghịch súng vô tình nổ nên em trai chị T. mới gặp nạn.

Theo bác sĩ Trần Kim Long, phó khoa ngoại tổng hợp cho biết thì nạn nhân Thanh T. nhập viện lúc 14h45 phút trong tình trạng huyết áp ổn định, vẫn tỉnh và nói chuyện được.

Trên bụng nạn nhân xuất hiện 2 lỗ khoảng 0,5cm ngay rốn và hông phải, ngoài ra có rất nhiều vết li ti như hạt cát đỏ ửng. Nhưng cho đến hiện tại là khoảng 19h cùng ngày thì các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi sức khỏe của nạn nhân và chưa thể can thiệp. 

Mẹ của nạn nhân T. lo lắng: “Chúng tôi đang ở nhà thì nghe tin báo con trai tôi nhập viện. Hai vợ chồng quá bất ngờ vì T. ngày thường soiongs ở Định Quán nhưng đầu năm nên xuống nhà chị gái đi làm công nhân ở TP.Biên Hòa chơi, không ngờ lại gặp nạn. Nghe xong hai vợ chồng bà V. ôm đồ rồi chạy thẳng xuống bệnh viện để lo cho con trai”.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Theo Nguyễn Nhâm/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news