Tin mới

"Nghịch tử" ngáo đá sát hại bố mẹ: Vợ con may mắn thoát nạn

Thứ bảy, 12/09/2015, 20:03 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hung thủ sử dụng ma túy đá, bị ảo giác, mất kiểm soát dẫn đến ra tay giết chính bố mẹ đẻ của mình.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hung thủ sử dụng ma túy đá, bị ảo giác, mất kiểm soát dẫn đến ra tay giết chính bố mẹ đẻ của mình.

Vợ con may mắn thoát nạn

Theo tin tức từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm xảy ra tại đường Nguyễn Bính, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định vào đêm ngày 11/9/2015.

Nạn nhân trong vụ án thương tâm này là ông Đỗ Đức Th. (71 tuổi) và bà Nguyễn Thị Đ. (62 tuổi). Nghi phạm ra tay sát hại ông bà Th. không ai khác chính là nghịch tử Đỗ Đức Mạnh Hùng (26 tuổi).

Theo những người dân sống đó cho hay thì từ 22h tối 11/9, họ đã nghe thấy trong nhà Hùng có tiếng cãi cọ. Nhiều người dân cho biết, họ nghĩ Hùng cãi nhau với vợ, bà Đỏ mẹ Hùng đã can ngăn và do nhà Hùng khóa cổng, đóng cửa nên hàng xóm không để ý nhiều.

Tuy nhiên đến 22h30, mọi người nghe thấy tiếng la hét, đập phá lớn vọng ra từ nhà nạn nhân. Sau đó, thấy Đỗ Đức Mạnh Hùng leo qua cổng sắt, nhảy ra đường, trên tay cầm 2 chiếc dao bầu, múa may nên mọi người sợ hãi gọi cảnh sát 113. Khi cảnh sát 113 đến khống chế Hùng và đồng thời gọi cửa. Thấy không ai lên tiếng, nghi có chuyện chẳng lành Công an và người dân đã phá cửa vào nhà.

Hưng thủ Đỗ Đức Mạnh Hùng.

Anh Nguyễn Văn Đ., người dân có mặt tại hiện trường cho biết: “Khi mở cửa, căn phòng nhỏ ở tầng 1 có nhiều vết máu. Ông Đỗ Đức Th. nằm trên giường còn vợ là bà Nguyễn Thị Đ. thì nằm gục ngay sát cửa ra vào, toàn thân đẫm máu. Kiểm tra thấy vợ chồng ông Th., bà Đ. đều đã chết. Trên thi thể cả 2 đều có hàng chục vết chém”.

Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Tuyết, trưởng chi hội phụ nữ tổ 21, phường Trần Quang Khải cho biết: “Khi tôi xem ti vi đến khoảng 22h30. Tối đó tôi chỉ nghe thấy tiếng kêu của bà Đ. là "Hùng ơi... con ơi".

Ban dầu tôi tưởng là vợ chồng thằng Hùng nó cãi nhau, bà Đ. vào can. Ai ngờ lại xảy ra sự việc như thế. Chỉ tội cho bà Đ, vợ chồng cô ấy ăn ở hiền lành, chú bị liệt phải ngồi xe lăn, cô ấy suốt ngày đi chùa chẳng va chạm với ai bao giờ. Không ngờ lại…”

Thông tin từ người dân ở đó cho biết thêm, sau khi sát hại ông Th., Hùng còn bắt bà Đ. quỳ dưới chân. Bà Đ. van xin Hùng còn nói là mẹ xin con máu chảy đầy rồi kìa sau đó người dân chỉ nghe thấy một tiếng kêu cứu rồi im bặt.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ án trên, vợ con của Hùng không có mặt tại nhà mà đang ở nhà ngoại. Theo người dân cho hay, trước đó, vợ chồng Hùng cãi nhau từ ngày trước, người vợ đã bị Hùng đánh, đuổi nên chị tạm đưa con về nhà ngoại.

Lúc 9h tối ngày 11/9, chị đưa con về nhà chồng và định ở lại. Tuy nhiên, Hùng tiếp tục đuổi chị đi nên may mắn thoát nạn. Sau khi vụ án xảy ra, chị vợ nghe tin đã quay về nhà.

Rất đông người dân đến nghe chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Hung thủ từng có tiền sự

Sau khi sự việc xảy ra, công an thành phố Nam Định đã tạm giữ Đỗ Đức Hùng và trưng cầu giám định pháp y thi thể vợ chồng ông Th, bà Đ. để điều tra vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Đỗ Đức Mạnh Hùng sử dụng ma túy đá, bị ảo giác, mất kiểm soát dẫn đến ra tay giết chính bố mẹ đẻ của mình.

Tìm hiểu thông tin nơi hung thủ sinh sống, phóng viên được biết đối tượng Hùng có biệt danh là Hùng vêu chuyên đi đòi nợ thuê. Theo thông tin người dân cung cấp, trước khi xảy ra vụ án mạng thương tâm trên, đối tượng Hùng đi đòi được một ít tiền rồi cùng bạn bè mua cỏ với ma túy đá về chơi nên mới bị ảo giác.

Nhiều người dân nghe tin sự việc trên đã tìm đến nhà nạn nhân để nghe ngóng sự việc và đồng thời chia sẻ đau thương với gia đình nạn nhân.

Trao đổi với phóng viên, Đại úy Phùng Văn Cường, phó trưởng công an phường Trần Quang Khải, TP. Nam Định cho biết: “Khi nhận thông tin, công an phường đã xuống bảo vệ hiện trường, báo cáo lãnh đạo trên và Công an tỉnh Nam Định”.

“Tại đại phương, đối tượng Hùng chưa có tiền án, đã có một tiền sự và đã bị xử phạt hành chính về tội gây rối trật tự. Hùng làm nghề tự do, chưa có gây ra vấn đề gì quá. Tại thời điểm này, Hùng được đánh giá là ngoan chưa có gây ra vụ việc gì”, Đại úy Cường thông tin thêm.

Vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Nam Định điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Ngọc An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news