Tin mới

Ngô Kiến Huy, Thiều Bảo Trang, Thảo Trang cùng "lên sàn" Vpop khi ra mắt MV mới

Thứ tư, 09/08/2017, 08:06 (GMT+7)

Tháng 8 dường như “nóng” hơn với sự trở lại của hàng loạt ngôi sao được yêu thích như Ngô Kiến Huy, Thảo Trang, Thiều Bảo Trang. Những sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư kĩ lưỡng cũng được các nghệ sĩ gửi đến khán giả trong lần “comeback” này.

Tháng 8 dường như “nóng” hơn với sự trở lại của hàng loạt ngôi sao được yêu thích như Ngô Kiến Huy, Thảo Trang, Thiều Bảo Trang. Những sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư kĩ lưỡng cũng được các nghệ sĩ gửi đến khán giả trong lần “comeback” này.

1. Ngô Kiến Huy “tái ngộ” Sam trong “Cùng nhìn nhau già nua”

MV “Cùng nhìn nhau già nua” vừa ra mắt khán giả trên YouTube ngày 31/7 là dự án âm nhạc lớn thứ 2 trong năm 2017 của “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy. Với MV này, Ngô Kiến Huy đã mời Sam - cô bạn từng đóng vai chính trong MV Giả vờ yêu cách đây chín năm trước của Ngô Kiến Huy- tham gia vai nữ chính trong MV.

Ngô Kiến Huy và Sam đã mang đến cho khán giả những mảng hồi ức tuyệt đẹp, với những 9X đời đầu từng là fan của “Giả vờ yêu”, thì “Cùng nhìn nhau già nua” cũng chính là nấc thang cuối trong chặng đường trưởng thành của họ. Yêu, thương, bên nhau và hạnh phúc dù bao nhiêu tuổi là tất cả những cung bậc cảm xúc mà “Cùng nhìn nhau già nua” mang lại. Hiện MV “Cùng nhìn nhau già nua” vẫn đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả với hơn 400 nghìn lượt xem trên YouTube. Hãy cùng xem “Cùng nhìn nhau già nua” để biết được tình yêu luôn đẹp và bất biến dù thời gian vẫn trôi nhanh không ngừng.

2. Thảo Trang “ma mị” trong MV “Get out of my life”

Thảo Trang luôn được nhớ đến bởi giọng hát thanh và nội lực cùng với nét cá tính khác biệt. Vào ngày 2/8 vừa qua, cô ca sĩ “xấu lạ” Thảo Trang đã có màn “comeback” đầy ấn tượng khi giới thiệu MV “Get out of my life” trên YouTube sau một năm rưỡi vắng bóng lui về sau hậu trường với vai trò làm mẹ.

Trong MV “Get Out Of My Life”, khán giả vẫn sẽ bắt gặp Thảo Trang với nét “xấu lạ” phóng khoáng, sôi động, và táo bạo, có phần đằm thắm hơn trên nền nhạc điện tử với nhịp bass và trống mạnh mẽ. Cùng ê kíp trẻ NJ Production, ca khúc từ nhà sản xuất Sino Ngọc Hưng và Phơ Nguyễn, Thảo Trang còn đảm nhận vai trò mới chịu trách nhiệm sản xuất cho MV cho chính mình trong lần trở lại này.

3. Thiều Bảo Trang khoe vũ đạo nóng bỏng trong MV “ Be with You”

MV “Be with you” đánh dấu sự trở lại “đường đua” Vpop của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang. Vốn được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng trong những bản ballad ngọt ngào, vậy nên, sản phẩm trở lại lần này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ và mới mẻ của cô ca sĩ kể từ khi Bee.T ngưng hoạt động. Hiện MV “Be with you” sau khi đăng tải trên YouTube đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều từ khán giả, dù hài lòng hay chưa thỏa mãn thì phải khẳng định Thiều Bảo Trang đã có một sản phẩm trở lại thật sự ấn tượng.

Phần âm nhạc của “Be with you” được thực hiện với sự kết hợp giữa Thiều Bảo Trang cùng nhạc sỹ Dương Khắc Linh. Bên cạnh đó, điểm thu hút của MV mới lần này còn là sự xuất hiện của 4 biên đạo (Tô Lâm, Bảo Bảo, Nhật Anh, Tú Võ) trong một sản phẩm dance. Tất cả đã tạo nên MV “Be with you” được giới chuyên môn và các nghệ sĩ Việt đánh giá cao. Bên cạnh những MV vừa được nhắc đến ở trên, “sàn đấu” Vpop tháng 8 còn “khốc liệt” bởi sự góp mặt của Allan Thanh Tú với “Baby don’t comeback”, “Đừng buông tay” của Lưu Hương Giang, hay “Tell me why” của Hàn Khởi sẽ ra mắt khán giả YouTube vào ngày 8/8/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news