Tin mới

Ngô Kỳ Long là người tiếp theo bị nêu tên trong "Tài liệu Panama"

Thứ sáu, 08/04/2016, 09:58 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin, Ngô Kỳ Long là người tiếp theo bị nêu tên trong "Tài liệu Panama" sau Thành Long đang gây chấn động thế giới.

Truyền thông Trung Quốc tiếp tục đưa tin, Ngô Kỳ Long là người tiếp theo bị nêu tên trong "Tài liệu Panama" sau Thành Long đang gây chấn động thế giới.

Chiều ngày 7/4, Hiệp hội các nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ) cho hay trong "Tài liệu Panama" có 2.725 cá nhân và tổ chức liên quan đến Đài Loan và 90 công đân hộ chiếu Đài Loan. Trong số đó, có cả Ngô Kỳ Long.

Ngô Kỳ Long là ngôi sao Đài Loan tiếp theo bị nêu tên trong "Tài liệu Panama".

Theo hồ sơ, Ngô Kỳ Long nhiều năm thông qua hai công ty Horizon Sky Technology Limited và ETToday Entertainment trốn thuế và rửa tiền.

Sau khi được nêu tên trong tài liệu Panama, Ngô Kỳ Long đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên luôn nói mình là người chấp hành luật pháp, công ty được thành lập đều hợp pháp.

Ngô Kỳ Long là nam ca sĩ và diễn viên người Đài Loan. Anh từng phải gánh vác trả nợ cho cha với số tiền lên đến 16 triệu NDT. Từ năm 2009, sự nghiệp kinh doanh thuận lợi, Ngô Kỳ Long nắm trong tay nhiều công ty giải trí và thu lợi đáng kể. Khối tài sản của tài tử hiện ở mức 1,7 tỷ NDT.

"Tài liệu Panama" là khối dữ liệu 11,5 triệu trang của công ty luật Mossack Fonseca, có trụ sở tại Panama bị rò rỉ. Dữ liệu tiết lộ quá trình chuyển tiền ra nước ngoài của các cá nhân và tổ chức trên thế giới liên quan đến công ty này trong suốt giai đoạn từ năm 1977 đến năm 2015. Trước Ngô Kỳ Long, Thành Long cũng đã có tên trong danh sách.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news