Tin mới

Ngỡ ngàng bà ngoại U40 trẻ như 9X nhảy bốc lửa trong quán bar

Thứ năm, 02/04/2015, 09:42 (GMT+7)

Gần 40 tuổi có hai con gái, có cháu ngoại nhưng người phụ nữ này vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp không kém cạnh bất cứ hot girl nào. Hình ảnh này đang gây sốt mạng.

Gần 40 tuổi có hai con gái, có cháu ngoại nhưng người phụ nữ này vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp không kém cạnh bất cứ Hot girl nào. Hình ảnh này đang gây sốt mạng.

Ngày hôm nay, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ xinh xắn như hot girl nhảy “cực sung” trong quán bar, diễn đàn này chia sẻ lại với mô tả: “Có thể bạn chưa tin, nhưng sự thực em gái váy xanh kính cận, xì teen, xinh xinh... kia là U40 có cả cháu ngoại rồi đó”.

Bà ngoại U40 nhảy bốc lửa trong quán bar gây sốt.

Nhanh chóng clip thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ về sắc đẹp của người phụ nữ U40 này.

Thông tin về người phụ nữ trong clip cũng được Cộng đồng mạng truy tìm ra. Được biết, người phụ nữ mặc váy xanh trong clip đang được dân mạng chú ý lên là Đào Lan Hương, sinh năm 1976, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô gái nhảy bốc lửa trong quán bar đang gây sốt trong cộng động mạng hiện đã gần 40 tuổi.

Đoạn clip nhảy trong quán bar được quay cách đây 4 hôm, trong buổi sinh nhật của một người quen.

Chị Lan Hương có 2 người con gái, cô con gái đầu năm nay 20 tuổi, vừa lấy chồng năm ngoái và đã có cháu trai 3 tháng. Cô con gái thứ 2 vừa tròn 17 tuổi, hiện đang học trường Cao Đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Bất ngờ được mọi người quan tâm chị cảm thấy bất ngờ, trang Facebook cá nhân của chị hiện có tới hàng ngàn người theo dõi và kết bạn, cùng với đó là những dòng chia sẻ khen chị trẻ đẹp từ cộng đồng mạng.

Ngắm nhan sắc như hot girl của bà ngoại U40:

Ảnh: FBNV

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news