Tin mới

Ngày ấy bây giờ của mỹ nhân "Lá ngọc cành vàng" Thu Hà

Thứ năm, 07/04/2016, 14:44 (GMT+7)

Sau gần 30 năm nhưng nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng" Thu Hà vẫn không có nhiều thay đổi, vãn là nét đẹp dịu dàng, đằm thắm thuở xưa.

Sau gần 30 năm nhưng nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng" Thu Hà vẫn không có nhiều thay đổi, vãn là nét đẹp dịu dàng, đằm thắm thuở xưa.

Ở những năm của thập niên 1990, Thu Hà là nữ diễn viên nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả yêu điện ảnh. Không chỉ diễn xuất giỏi, Thu Hà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, một nét đẹp đậm chất Á Đông, dịu dàng, đằm thắm, đài các như một tiểu thư.

Hàng chục năm trôi qua, đến nay, nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng" vẫn giữ được khuôn mặt tròn, đôi mắt tròn, một vẻ đẹp trong sáng.

Diễn viên Thu Hà sở hữu đôi mắt to, khuôn mặt tròn, trong sáng. Ảnh internet

Vẻ đẹp của nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng" đốn tim bao đấng mày râu. Ảnh internet

Diễn viên Thu Hà siinh năm 1969, quê gốc Tuyên Quang, xuống Hà Nội lập nghiệp từ năm 17 tuổi. Thu Hà khởi nghiệp là một diễn viên kịch, nhưng được chú ý nhờ điện ảnh. Tên tuổi của Thu Hà được đông đảo khán giả biết đến qua bộ phim "Lá ngọc cành vàng". Sau bộ phim này, sự nghiệp của chị lên như "diều gặp gió". Một số bộ phim khác Thu Hà từng tham gia như: "Anh chỉ có mình em", "Hoa quỳnh nở muộn", "Đêm hội Long Trì"....

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng NSƯT Thu Hà vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, đài các. Ảnh internet
Cuối năm 2015, diễn viên Thu Hà tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Khúc hát mặt trời". Ảnh internet
Vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ hiện tại của diễn viên Thu Hà. Ảnh internet

Khi dòng phim thị trường thoái trào, Thu Hà trở về công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Chị hoạt động nghệ thuật âm thầm. Cuối năm 2015, Thu Hà tái xuất trên màn ảnh trong bộ phim "Khúc hát mặt trời". Dù đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Nét dịu dàng, đằm thắm trên gương mặt vẫn không thay đổi nhiều.

Sau đổ vỡ hôn nhân, hiện tại NSƯT Thu Hà đã có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng và hai con. Được biết, ông xã của chị cũng từng đổ vỡ tình duyên, có lẽ vì thế mà Thu Hà được chồng cảm thông và chia sẻ hơn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news