Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc sau khi lột bỏ lớp trang điểm của cô gái châu Á

Thứ tư, 22/07/2015, 09:32 (GMT+7)

Sau khi tẩy trang, diện mạo của cô gái trẻ châu Á khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Sau khi tẩy trang, diện mạo của cô gái trẻ châu Á khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Video: Nhan sắc sau khi tẩy trang của cô gái trẻ châu Á

[mecloud]XcknAV15IF[/mecloud]

Mới đây, đoạn clip ngắn "Thiên nga hóa vịt" của một cô gái châu Á nhanh chóng lan truyền trong cư dân mạng. Ở những giây đầu tiên của đoạn clip, cô gái khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp nhưng sau khi lột bỏ lớp trang điểm, cô gái trẻ nhanh chóng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi nhan sắc mờ nhạt.

Nhan sắc trước khi lột bỏ lớp trang điểm của cô gái châu Á.
Cô gái trẻ dùng bông tẩy trang gỡ bỏ lớp trang điểm.
Nhan sắc khá mờ nhạt trước và sau khi trang điểm của cô gái trẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng công nghệ trang điểm đã "phù phép" cho nhan sắc của rất nhiều cô gái.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao với một cô gái Trung Quốc trang điểm "lừa tình" bị bạn trai online đánh què tay. Câu chuyện có thật giữa một cô nàng tên là Xiao Jin ở Ôn Châu (Trung Quốc) và một anh chàng tên Huang ở thành phố Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Hai người quen nhau qua mạng xã hội. Trong quá trình nói chuyện qua lại, cô gái gửi ảnh cho chàng trai, những bức ảnh trang điểm kĩ càng và tận dụng triệt để các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Nhưng sau khi gặp nhau ngoài đời thực, Huang gào lên lên: "Là em đây sao? Sao lại có sự khác nhau đáng kinh ngạc tới như vậy".

Hình ảnh trái ngược của "nữ thần" trên mạng và ngoài đời thực.

Xiao Jin phân trần rằng những tấm ảnh cô gửi Huang đều là ảnh đã qua chỉnh sửa và chụp lúc cô trang điểm, còn hiện tại là gương mặt thật của cô.

Huang cho rằng mình đã bị lừa dối và tỏ ra vô cùng nóng giận. Trong lúc tranh cãi với Xiao Jin, anh đã khiến cô bị thương.Cảnh sát đã đưa cả 2 về đồn, sau khi giải quyết xong sự việc thì Huang lập tức quay trở về Cáp Nhĩ Tân với niềm thất vọng tràn trề. Trên trang cá nhân, anh chàng tội nghiệp tuyên bố rằng "sẽ không bao giờ tin vào các cô gái trên mạng nữa".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news