Tin mới

Ngỡ ngàng trước gia cảnh của các hot girl Việt

Thứ tư, 17/12/2014, 08:29 (GMT+7)

Họ đều được mệnh danh là những hot girl xinh đẹp nhưng không phải hot girl nào cũng may mắn được bao bọc trong một gia đình khá giả, sung túc.

Họ đều được mệnh danh là những hot girl xinh đẹp nhưng không phải hot girl nào cũng may mắn được bao bọc trong một gia đình khá giả, sung túc.

"Hot girl trà đá" Trần Hồng Ngọc (Baby Trần)

Thời gian trước, Cộng đồng mạng dậy sóng về “hot girl trà đá" Baby Trần bởi cô gái có ngoại hình xinh xắn, quyễn rũ nhưng lại ngồi bán trà đá. Tuy nhiên, thời điểm đó, ít ai biết về gia thế của cô hot girl này.



Được biết, “hot girl trà đá” là người gốc Hà Nội, tên thật là Trần Hồng Ngọc, sinh năm 1991. Nhưng từ năm 16 tuổi Hồng Ngọc chuyển vào Sài Gòn sống với gia đình. Hồng Ngọc từng học Đại học Lao động xã hội ở Sài Gòn.

Bên trong căn nhà của Baby Trần tại Sài Gòn.

Thời trẻ, mẹ của Hồng Ngọc từng đi du học ở Pháp, bà có thể sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng Anh, Pháp, Nga, Tây Ban Nha. Hiện tại, bà đang sở hữu công ty may mặc xuất khẩu sang Mỹ ở Sài Gòn. Bố của cô đang làm việc tại một siêu thị lớn.

Mới đây, cô đã chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống. Hồng Ngọc cho biết, hiện tại cô kinh doanh mặc hàng thời trang tại Hà Nội. Khi được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý, Ngọc cảm thấy khá vui nhưng cô không muốn bị mọi người "soi" quá nhiều.

Hot girl "Anh không đòi quà" Trương Lệ Vân

Từng là gương mặt tiên phong của trào lưu "cởi đồ trả quà" gây sốt mạng thời điểm cuối năm 2013 khi xuất hiện trong hình ảnh gợi cảm trong MV “Anh không đòi quà”, hot girl "Anh không đòi quà" Trương Lệ Vân (nickname Vân Amanda) trở thành gương mặt quen thuộc của giới trẻ.



Tuy nhiên, theo tin từ Zing, mới đây sự thật về gia thế của hot girl này đã khiến không ít dân mạng bất ngờ. Lệ Vân sinh trưởng trong gia đình người Hoa nề nếp và khá giả, có truyền thống kinh doanh tại Sài Gòn. Gia đình cô sản xuất bao bì nhựa, màng thực phẩm, băng keo - lĩnh vực giúp gia đình cô làm nên ăn ra trong vài năm trở lại đây.

Được biết, mẹ của Vân Amanda hiện đang quản lý 2 cửa hàng kinh doanh tại chợ Lớn và 3 xưởng sản xuất bao bì tại quận 8, TP.HCM. Hơn nữa, một số thương hiệu lớn trong lĩnh vực bao bì tại Sài Gòn là của gia đình hot girl này.



Gia đình khá giả lại được mẹ cưng chiều cuộc sống vật chất của 9X không thiếu thứ gì. Tháng 6 vừa qua, sau khi được mẹ tặng Porsche 4,5 tỷ nhân dịp sinh nhật, mới đây, cô lại được bà mua cho một ngôi nhà tại trung tâm thành phố để sinh sống và kinh doanh.

Vân hiện tại đang kinh doanh 3 quán cà phê bar, một khách sạn ở quận 5, Vân đang ấp ủ dự định mở thêm một xưởng sản xuất bao bì, trường chăm trẻ quốc tế, khách sạn vào năm 2015.

Hot girl Diễm Hằng "Nhật ký vàng anh"

Vốn sinh ra trong một gia đình "bề thế", ông nội của Diễm Hằng là Nguyên Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân tối cao - Trần Lê, bố là kỹ sư tên lửa phục vụ trong quân đội. Còn mẹ của cô mang dòng họ Nguyễn Cao - dòng họ có truyền thống cách mạng, nhà giáo và nghệ thuật có tiếng. Anh chị cả bên mẹ là cháu nội của cố Bộ trưởng Bộ lương thực...

Tham gia vào môi trường nghệ thuật cùng với sự nổi tiếng quá sớm sau bộ phim Nhật kí Vàng Anh dường như đã đem đến cho Diễm Hằng mọi thứ. Một cô bé mới 15, 16 tuổi đã có thể kiếm được mỗi tháng 50 triệu đồng từ việc đi diễn, làm thêm về thời trang và ẩm thực.

Nhưng, không may mắn cho cô bé Thu trong Nhật ký Vàng Anh khi gia đình rơi vào giai đoạn phá sản. Công việc kinh doanh vì thế mà không thuận lợi, nợ nần chồng chất... Thậm chí, Hằng từng bị giang hồ, chủ nợ vây xiết, xúc phạm danh dự, có khi đòi đánh vì nợ tiền khiến cô và mẹ phải ra ngoài thuê trọ. Một cô gái sống đầy đủ từ bé giờ đây đã phải lao ra đời sống để làm ăn, kiếm tiền trang trải cho bản thân và cả gia đình.

1 góc nơi ở của Diễm Hằng trong căn phòng trọ 15m2.

Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã mạnh mẽ trải qua thời điểm khó khăn, cô bắt đầu trở lại với nghệ thuật. Rất may là cô vẫn nhận được thư động viên của bạn bè và những khán giả yêu mến. Những lời động viên chân thành đã trở thành động lực để cô tự tin gây dựng lại tất cả.

Hiện tại, Diễm Hằng đã mở một tiệm làm đẹp cùng vài người bạn và ấm ủ nhiều dự định nghệ thuật. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc viết lách và niềm đam mê thời trang, hội họa.

D.Hoàng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news