Tin mới

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Việt Trinh ngày tái xuất

Thứ sáu, 22/08/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ đạo diễn, diễn viên Việt Trinh xuất hiện trên ghế nóng của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” vẫn tươi trẻ và quyến rũ mặn mà.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ đạo diễn, diễn viên Việt Trinh xuất hiện trên ghế nóng của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” vẫn tươi trẻ và quyến rũ mặn mà.

Việt Trinh được biết đến với hình ảnh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Những vai diễn của cô khiến nhiều người không thể nào quên trong các bộ phim như Ngọc trong đá, Xương rồng đen, Sương gió biên thùy, Người đẹp Tây Đô.

Việt Trinh tái xuất trong chương trình Cùng Nhau tảo sáng.

Bẵng đi một thời gian, Người đẹp Tây Đô lui về ở ẩn để chăm sóc gia đình của mình. Mới đây, cô bất ngờ xuất hiện trong họp báo chương trình Cùng nhau tỏa sáng với vai trò giám khảo khiến mọi người vô cùng bất ngờ. 

Mặc dù đã quay trở lại với nghệ thuật nhưng Việt Trinh luôn tránh xa những ồn ào của showbiz và hiếm khi tham gia các sự kiện. Chính vì vậy, việc cô nhận lời làm giám khảo chương trình Cùng nhau tỏa sáng là một bất ngờ thú vị, nhất là với những khán giả hâm mộ và yêu mến Việt Trinh trong hơn hai thập niên qua.

Mái tóc xoăn nhẹ nhàng, cùng bộ váy ôm sát người khiến Việt Trinh trẻ hơn tuổi của mình

Trong buổi họp báo của gameshow Việt Cùng nhau tỏa sáng, tại TP HCM Việt Trinh xuất hiện với bộ đầm bó sát người khoe vóc dáng thon gọn. Sự xuất hiện của Việt Trinh làm cho tất cả mọi người phải ngơ ngẩn trước vẻ đẹp của u40 mà vẫn lộng lẫy và quyến rũ như ngày nào.

Ngồi chung hàng ghế nóng cùng với Việt Trinh còn có ca sỹ Phương Thanh, Nhạc sĩ Đức Huy, dành hài Tấn Beo. Đạo diễn Vũ Thành làm tổng đạo diễn của chương trình. Ngoài 4 giám khảo chính thức trên, mỗi đêm thi của chương trình còn có thêm một giám khảo đại diện cho chủ đề của đêm thi đó. MC của Cùng nhau tỏa sáng là Đại Nghĩa, một trong những diễn viên nổi tiếng của Sân khấu Kịch Idecaf. Anh cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò MC của nhiều chuyên mục.

MC Đại Nghĩa cùng các vị giám khảo trong chương trình

Cùng nhau tỏa sáng bao gồm 8 đêm thi, mỗi đêm các thí sinh sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do BTC đưa ra. Trong vai trò thí sinh, 18 nghệ sĩ trẻ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên. Họ là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khác. Nhiệm vụ của các đội là phải suy nghĩ ra những tiết mục độc đáo, hấp dẫn và có ý nghĩa về chủ đề đó. 

Trong họp báo, các đội thi cũng lần lượt giới thiệu vui nhộn về đội của mình: Đội ca sỹ đội Ước Mơ gồm ca sĩ Nam Cường, MC – ca sĩ Miko Lan Trinh và người mẫu Lan Phương. Đội Cứ Như Thế gồm ca sĩ Đinh Huy, MC – ca sĩ Minh Xù, diễn viên Hải Triều. Đội Tỏa Sáng gồm ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Quân và diễn viên Gia. Đội Hahaha bao gồm ba thành viên: ca sĩ Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như. Đội Bánh Da lợn gồm ca sĩ Lân Nhã, Mc Ngọc Tiên và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lân. Cuối cùng là đội Hai gồm ca sĩ Thảo Nhi, MC Quang Bảo và người mẫu Quang Đại.

Cùng nhau tỏa sáng sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ 6 ngày 5-9-2014 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1. Chương trình bao gồm 8 tập, mỗi tập có thời lượng 100 phút, được phát sóng định kỳ vào thứ 6 hàng tuần.

T. Lương. (Tổng hợp: doisongphapluat, ngoisao.net, tiin.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news