Tin mới

Ngỡ ngàng với chiều cao "nấm lùn" của dàn mỹ nhân Việt

Thứ sáu, 28/08/2015, 20:51 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh, Mẫn Tiên, Hoàng Yến Chibi, Midu,... là những sao nữ Việt có gương mặt xinh đẹp nhưng lại sở hữu chiều cao vô cùng khiếm tốn.

Hoàng Thùy Linh, Mẫn Tiên, Hoàng Yến Chibi, Midu,... là những sao nữ Việt có gương mặt xinh đẹp nhưng lại sở hữu chiều cao vô cùng khiếm tốn.

Hoàng Yến Chibi - 1m55

Hoàng Yến Chibi có chiều cao khá khiêm tốn chỉ 1m55.

Sở hữu gương mặt đáng yêu, giọng hát trong veo, ngọt ngào nhưng xét về chiều cao, Chibi Hoàng Yến vẫn bị gọi là cô nàng "nấm lùn" khi chỉ cao khoảng 1m55. Tuy dáng người nhỏ bé nhưng khi đứng trên sân khấu, Hoàng Yến vẫn rất tự tin thể hiện bản thân. Hiện cô nàng Hot girl đang là sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội. Hoàng Yến Chibi từng khiến khán giả phát sốt với giọng hát trong veo, nụ cười tỏa nắng.

Gương mặt xinh xắn và nụ cười tỏa nắng của Hoàng Yến được giới trẻ đặc biệt yêu mến.

Hồng Nhung - 1m50

Nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt lại có chiều cao khá khiêm tốn, Hồng Nhung chỉ cao 1m50. Tuy nhiên, cô luôn biết cách kết hợp trang phục để che bớt khuyết điểm của bản thân. Ngoài 40 tuổi, bà mẹ hai con Hồng Nhung vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

 
Nữ diva của làng nhạc Việt luôn biết cách tôn chiều cao bằng những đôi giày cao gót và cách kết hợp trang phục.
Ngoài 40 tuổi nhưng Hồng Nhung vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Hoàng Thùy Linh 

Hoa hậu Mai Phương Thúy đứng bên cạnh Hoàng Thùy Linh.

Mặc dù sở hữu chiều cao không vượt quá 1m60 nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thùy Linh vẫn khiến khán giả phát cuồng với vẻ đẹp quyến rũ, sexy của mình. Hoàng Thùy Linh luôn biết che giấu khuyết điểm này bằng cách mặc những bộ jumpsuit ngắn, cân bằng lại tỷ lệ cơ thể. Hơn thế nữa, những đôi giày cao chót vót cũng là cách để Hoàng Thùy Linh cải thiện chiều cao của mình.

 
Dù chiều cao không quá nổi trội nhưng Hoàng Thùy Linh luôn biết cách ăn mặc và trang điểm để luôn nổi bật trước công chúng.

Diễm Hằng - cao 1m55

Diễm Hằng trong phim Nhật ký Vàng Anh.

Cô diễn viên xinh đẹp từng vào vai em gái Vàng Anh trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh phần 1 lại có chiều cao khá khiêm tốn khi chỉ 1m55. Sau một thời gian vắng bóng bởi những biến cố gia đình, Diễm Hằng trở lại với hình ảnh gợi cảm hơn. Hiện tại, Diễm Hằng đã mở một tiệm làm đẹp cùng vài người bạn và ấp ủ nhiều dự định nghệ thuật. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc viết lách và niềm đam mê thời trang, hội họa.

Diễm Hằng luôn biết tôn dáng bằng những đôi giày cao gót.

Mẫn Tiên - 1m50

Mẫn Tiên được nhiều người biết đến như là một hot girl đình đám trên Facebook. Ít ai biết, Mẫn Tiên sinh năm 1996 cựu học sinh THPT Trần Phú, Hà Nội trong "bộ ba sát thủ" chỉ cao 1,5m. Chiều cao khiêm tốn, nhưng vẻ ngây thơ của Mẫn Tiên khiến nhiều người ngây ngất. 

Cô hot teen có gương mặt khả ái được rất nhiều người yêu mến lại chỉ có chiều cao khá khiêm tốn.

Gương mặt xinh xắn, tính cách thân thiện của Mẫn Tiên được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Midu

Midu tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Dung, ít ai biết cô nàng hot girl đình đám một thời này chỉ sở hữu chiều cao 1,6m. Hot girl sinh năm 1989 từng làm MC, người mẫu, diễn viên. Midu từng tham gia vào một số bộ phim điện ảnh Việt Nam như "Cô nàng tóc rối", "Thiên mệnh anh hùng"... Hiện tại, hot girl xinh đẹp đã đính hôn cùng với thiếu gia nổi tiếng Sài Thành.

Midu được biết đến như một trong những hot girl đời đầu tại Việt Nam nhưng lại sở hữu chiều cao khá khiêm tốn.

 
Nụ cười tỏa nắng, gương mặt xinh đẹp như thiên thần giúp tên tuổi của Midu vẫn còn rất nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news