Tin mới

Ngỡ ngàng với cuộc hiện tại của 2 nữ MC đình đám sau khi ly hôn

Thứ sáu, 01/12/2017, 18:50 (GMT+7)

MC Thanh Vân, Hoàng Linh đều có những thay đổi lớn trong cuộc sống sau khi vượt qua cú sốc ly hôn.

MC Thanh Vân, Hoàng Linh đều có những thay đổi lớn trong cuộc sống sau khi vượt qua cú sốc ly hôn.

Thanh Vân Hugo

Vân Hugo được biết đến là MC dẫn dắt các chương trình dành cho trẻ em, nhất là chương trình Vui cùng Hugo, Chúc bé ngủ ngon...  Không chỉ là MC, cô cũng tham gia đóng phim. Đặc biệt khi tham gia bộ phim ăn khách một thời “Nhật kí Vàng Anh” đã đưa cô đến gần hơn với khán giả.

MC Thanh Vân và con trai. Ảnh internet

Năm 2008, Thanh Vân bất ngờ lên xe hoa khi mới 23 tuổi. Cuộc sống của cô tưởng chừng như đang rất hạnh phúc và viên mãn thì bất ngờ đến đầu năm 2012, mối quan hệ của vợ chồng Vân Hugo có dấu hiệu rạn nứt. Sau nhiều lần lảng tránh thì cuối cùng cô cũng đã thẳng thắn công khai chuyện ly hôn.

 

Cô từng đôi lần tâm sự những khó khăn vất vả khi làm mẹ đơn thân. Vân Hugo sợ mỗi khi đêm về trong đầu cô luôn xuất hiện những dằn vặt, lo âu trong cuộc sống, rồi khi con ốm đau, bệnh tật không có người san sẻ. Nhưng vượt lên tất cả, cô đã chứng minh cho mọi người thấy được nghị lực cũng như bản lĩnh của mình. Vân Hugo vẫn đều đặn tham gia nhiều bộ phim và các gameshow truyền hình. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, mở nhà hàng khá đông khách ở Hà Nội. Vân Hugo được xem là người truyền cảm hứng cho những phụ nữ đang làm mẹ đơn thân.

MC Hoàng Linh

Hoàng Linh được nhiều người biết đến khi dẫn chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Cô từng sở hữu tổ ấm hạnh phúc với MC Trung Nghĩa, người kém cô 2 tuổi và cùng công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

MC Hoàng Linh và chồng cũ. Ảnh internet

Dù chưa từng lên tiếng về chuyện ly hôn, bạn bè và đồng nghiệp của MC Hoàng Linh đều biết cô đã chia tay MC Trung Nghĩa. Cặp con trai sinh đôi của hai người có biệt danh Gabon sống cùng mẹ nhưng vẫn thường xuyên gặp gỡ và đi chơi với bố.

Hoàng Linh hạnh phúc bên người mới. Ảnh internet

Sau ly hôn, Hoàng Linh tìm được hạnh phúc mới bên người bạn trai cũng là đồng nghiệp của cô ở Đài Truyền hình. Hai người đã công khai tình mới và nhận được nhiều lời chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Hiện tại Hoàng Linh và bạn trai đã về ở chung nhà cùng với cặp song sinh. Hai ngươi thường gọi nhau là Rùa và Thỏ và cũng đăng tải những video, hình ảnh hạnh phúc như một gia đình thực sự trên trang cá nhân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news