Tin mới

Ngỡ ngàng với gia thế giàu có nhất nhì Cần Thơ của bà xã Hoàng Mập

Thứ hai, 22/10/2018, 09:47 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Mập tiết lộ về gia thế bà xã: "Họ ở nhà hàng trăm nghìn USD, đi xe vài chục tỷ".

Diễn viên Hoàng Mập tiết lộ về gia thế bà xã: "Họ ở nhà hàng trăm nghìn USD, đi xe vài chục tỷ".

Là một danh hài được yêu mến ở TP HCM, nhưng Hoàng Mập có cuộc sống rất giản dị. Anh sống cùng vợ và gia đình với cuộc sống đơn giản như bất kì người bình thường nào.

Diễn viên Hoàng Mập và vợ. Ảnh internet

Rất nhiều tin đồn cho rằng Hoàng Mập lấy vợ đại gia nên mới có tiền mở hãng phim, làm bao phim vẫn không sợ lỗ. Trước thông tin, Hoàng Mập sống dựa vào vợ, nam diễn viên cho hay:

"Nhưng nhà nội vợ mới thật sự là đại gia, giàu có nổi tiếng ở tỉnh, chỉ cần nghe tên ai cũng biết. Họ ở nhà hàng trăm nghìn USD, đi xe vài chục tỷ. Còn vợ chồng tôi tích cóp từ 2 bàn tay trắng.Ngày xưa tôi chạy show dày đặc, làm bao nhiêu đem về cho vợ giữ hết. Người ta nói góp gió thành bão, nhờ tài quán xuyến của vợ tôi nên vợ chồng mới có điều kiện kinh doanh hãng phim như bây giờ".

Nhà vợ có danh thế, nhưng Hoàng Mập tự tin nói anh không bao giờ ngửa tay xin xỏ hay nhờ giúp đỡ. “Khi nào tôi làm phim có thua lỗ, lúc đó mới tính đến chuyện vay vốn nhà vợ”, Hoàng Mập hài hước nói.

Nói về vợ mình, Hoàng Mập cho rằng bà xã là người tốt người lại tốt nết: "Chưa chắc tiểu thư đài các hoặc một cô gái nghèo mà có đức tính đảm đang như vợ tôi. Tôi tu 9 kiếp mới gặp được cô ấy hoặc cô ấy tu 8 kiếp rồi còn 1 kiếp mắc đọa mới gặp tôi”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news