Tin mới

Hình ảnh kém xinh của Á hậu Huyền My ba năm trước

Thứ tư, 07/09/2016, 09:20 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc kém xinh của Á hậu Huyền My ba năm trước. Có thể thấy so với hiện tại, cô đã hoàn toàn lột xác.

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc kém xinh của Á hậu Huyền My ba năm trước. Có thể thấy so với hiện tại, cô đã hoàn toàn lột xác.

Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau những hình ảnh kém xinh của Á hậu Huyền My ba năm về trước. Nhìn hình ảnh của Huyền My ba năm trước với hiện tại, sẽ không ít người nhận ra đây chính là Á hậu xinh đẹp.

Nhan sắc kém xinh ba năm trước của Á hậu Huyền My. Ảnh internet

Nụ cười "không tỏa nắng" như hiện tại. Ảnh internet
Huyền My sở hữu làn da ngăm đen. Ảnh internet
Khuôn mặt thiếu sự hài hòa. Ảnh internet

So với bây giờ, các đường nét trên khuôn mặt Huyền My khá nhạt nhòa. Hàm răng khểnh từng là nét đặc trưng của Á hậu nhưng nay đã thay đổi. Cô sở hữu làn da đen, khuôn mặt không hài hòa, và nụ cười không "tỏa nắng" như bây giờ.

Vẻ đẹp không tì vết của Huyền My hiện tại. Ảnh internet

Qua năm tháng, nhan sắc của Huyền My ngày càng hoàn thiện. Cô luôn được đánh giá là một trong nhưng Á hậu Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp thậm chí còn nổi trội hơn cả Hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp sinh năm 1995 gần như chưa bao giờ mắc phải bất cứ lỗi trang điểm hay trang phục nào mỗi khi tham dự sự kiện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Việt