Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc nóng bỏng của diễn viên "Phía trước là bầu trời"

Thứ hai, 16/04/2018, 10:58 (GMT+7)

Sau 17 năm bộ phim "Phía trước là bầu trời" lên sóng, nữ diễn viên Kiều Anh (vai Nhung) vẫn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ đẹp.

Sau 17 năm bộ phim "Phía trước là bầu trời" lên sóng, nữ Diễn viên Kiều Anh (vai Nhung) vẫn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ đẹp.

Mới đây, xuất hiện trong sự kiện tại lễ trao giải Cánh diều 2017, nữ diễn viên Kiều Anh (vai Nhung trong "Phía trước là bầu trời") khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng. Sau 17 năm được biết đến qua vai diễn Nhung trong phim "Phía trước là bầu trời", nhan sắc Kiều Anh vẫn rất lộng lẫy, xinh đẹp và cuốn hút.

Kiều Anh vai Nhung trong "Phía trước là bầu trời". Ảnh internet
Kiều Anh sau 17 năm vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Sau vai diễn Nhung ấn tượng, Kiều Anh tiếp tục thử sức với nghệ thuật thứ 7. Cô tiếp tục thử sức với bộ phim Ký ức Điện Biên, tuy nhiên bộ phim này không mang đến thành công cho cô. Sau bộ phim này, Kiều Anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Kiều Anh. Ảnh internet

Năm 2012, cô tái xuất khán giả truyền hình với bộ phim “Những công dân tập thể” và “Hai phía chân trời”. trong bộ phim “Hai phía chân trời”, Kiều Anh vào vai Liên- một cô giáo giản dị, chân thật, sống với người chồng vũ phu, bạc bẽo, không có tình yêu.

Kiều Anh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Hiện tại, cô đang là diễn viên múa và đảm nhiệm vai trò tổ chức biểu diễn tại nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news