Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp của bé Xuân Nghi ở tuổi 22

Thứ năm, 19/05/2016, 11:48 (GMT+7)

Vẫn đôi mắt to tròn, trong sáng ngày nào, Xuân Nghi khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị với nhan sắc khi trưởng thành quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Vẫn đôi mắt to tròn, trong sáng ngày nào, Xuân Nghi khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị với nhan sắc khi trưởng thành quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Xuân Nghi tên thật là Nguyễn Thị Xuân Nghi, sinh ngày 13 tháng 5 năm 1994 tại Đà Lạt. Xuân Nghi khá thành công với những ca khúc thiếu nhi giống Xuân Mai khi bước chân vào sân khấu ca nhạc khi mới 5 tuổi.

Bé Xuân Nghi là một ngôi sao nhí vô cùng nổi tiếng nhưng năm 2000.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ bỏ lại tất cả ánh hào quang sau lưng để du học tại một trường chuyên về nghệ thuật ở nước ngoài.

Nếu như Xuân Mai ngày nào khiến nhiều người thất vọng với ngoại hình không còn được dễ thương, xinh xắn như thuở bé thì  Xuân Nghi khiến mọi người bất ngờ bởi sự trưởng thành về cả nhan sắc và tính cách.

Vẫn đôi mắt to tròn, trong sáng ngày nào, cô nàng sinh năm 1994 khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị với nhan sắc khi trưởng thành quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Được biết, Xuân Nghi là 1 trong số 30 người trên thế giới đủ điều kiện để đậu vào trường University of Southern California, ngành Music industry (Công nghiệp Âm nhạc).

Bé Xuân Nghi ngày nào giờ đây đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, rạng ngời.
 

Vẫn đôi mắt to tròn, trong sáng ngày nào, cô nàng sinh năm 1994 khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị với nhan sắc khi trưởng thành.

Xuân Nghi khá thường xuân chia sẻ cuộc sống của bản thân trên Facebook cá nhân. Theo học tại Mỹ, nhưng Xuân Nghi khá tích cực hoạt động nghệ thuật.
Xuân Nghi chụp ảnh cùng bố mẹ tại Mỹ.

Hiện tại, cô nàng cũng thường xuyên biểu diễn cùng các band nhạc rock của học sinh, sinh viên.

Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Nghi